Chelsea bất ngờ đón nhận tin vui từ Werner, Havertz

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 14:06
3.1 /5 của 6 đánh giá

Chelsea sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Mới đây đội bóng này còn đón nhận tin không thể vui hơn từ các bom tấn.

Tới đây, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Stamford Bridge tại trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Ở trận lượt đi, The Blues đã xuất sắc vượt qua đại diện hùng mạnh ở La Liga với tỷ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu lượt đi được ghi do công của Olivier Giroud với một siêu phẩm móc bóng. Với việc giành thắng lợi trên sân khách, Chelsea nắm giữ lợi thế cực lớn trong cuộc đấu lượt về.

Ngay trước thềm trận chiến diễn ra, Chelsea đã đón nhận một tin không thể vui hơn từ những bom tấn của mình. Cụ thể, theo những thông tin định giá mới nhất do CIES Football Observatory cung cấp, giá trị của bộ đôi này đều tăng rất cao so với chính thời điểm Chelsea mang họ về Stamford Bridge.

Bất chấp phong độ, Werner và Havertz đồng loạt tăng giá trên TTCN

Theo thuật toán của trang web, Havertz hiện được định giá 116,7 triệu bảng và Werner có giá 115,9 triệu bảng. Đây là một con số khiến cho BLĐ Chelsea và NHM đội bóng này cảm thấy cực kỳ vui mừng.

Trên thực tế, bộ đôi này dù được chiêu mộ với những mức giá kỷ lục, thế nhưng sau hơn nửa mùa giải thi đấu, màn thể hiện của cả 2 đều chưa thể đáp ứng được kỳ vọng.

Xem thêm: Champions League

Mùa hè 2020, tiền vệ Kai Havertz bất ngờ gia nhập với mức phí ban đầu là 72 triệu bảng trong khi Werner được chiêu mộ với khoản tiền lên tới 47 triệu bảng. Việc giá trị của bộ đôi này được nâng lên là tín hiệu cực kỳ đáng mừng với Chelsea.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Christian Pulisic sau rất nhiều đồn đoán được các ông lớn tại châu Âu để mắt đã quyết định sẽ ở lại Chelsea. Thông tin này được đích thân nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng cực kỳ uy tín là Fabrizio Romano xác nhận.

Christian Pulisic sẽ ở lại Chelsea

Cụ thể nhà báo này viết trên Twitter: “Christian Pulisic vẫn đang giành sự tôn trọng tuyệt đối với Chelsea – một đội bóng tuyệt vời. Đã xuất hiện rất nhiều thông tin thú vị về việc nhiều đội bóng lớn theo đuổi cậu ấy, đây là một chuyện rất bình thường trong bóng đá. Thế nhưng hiện tại Pulisic vẫn đang nỗ lực chiến đấu cho vị trí của mình tại Chelsea và sẽ không có quyết định nào được đưa ra trước tháng sáu.”

Xác nhận thông tin này, HLV trưởng của Chelsea là Thomas Tuchel cũng cho biết: “Khi bạn ký hợp đồng và có cơ hội để chơi cho Chelsea, đó là một phần đã được đôi bên thỏa thuận”.

"Tất cả các cầu thủ của tôi vẫn đang nỗ lực thể hiện để có cơ hội ra sân mỗi tuần, và đây là tất cả những gì họ thể hiện hàng ngày, sự khao khát và khát khao. Đó chắc chắn là những gì Christian đã thể hiện.”

“Khi bạn được tin không được huấn luyện viên lựa chọn, bạn cũng cần phải kiên nhẫn, đừng mất tự tin, hãy tiếp tục và sẵn sàng ở mức độ cao nhất, vì cơ hội có thể đến với bạn bất cứ lúc nào.”

Video highlight Atletico Madrid vs Chelsea – Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết