Sergio Ramos thừa nhận một sự thật về Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 14:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Ramos đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện của Ronaldo. Cùng với đó, đội trưởng của Real cũng lên tiếng thừa nhận một sự thật về người đồng đội cũ.

Mùa hè năm 2018, Ronaldo sau quãng thời gian gặt hái vô số thành công và vinh quang trong màu áo Real Madrid đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ là Juventus.

Lão bà cũng đã phải chi ra 105 triệu euro để có được chữ ký của chủ nhân 5 quả bóng vàng. Tham vọng của Juventus trong thương vụ này không gì khác chính là chinh đoạt danh hiệu Champions League, nơi mà Ronaldo đang nắm giữ quá nhiều kỷ lục cá nhân và trước đó là 3 danh hiệu vô địch liên tiếp trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo đã rời Real Madrid để chuyển sang Juventus năm 2018

Nói về điều này, Sergio Ramos đã có những lời chia sẻ về người đồng đội cũ: “Cả Cris (Ronaldo) và Madrid đều đã thua khi anh ấy quyết định ra đi. Thực lòng mà nói, tôi không muốn anh ấy rời khỏi CLB. Nếu như có thể, tôi sẽ không để anh ấy ra đi vì anh ấy là một trong những người giỏi nhất. Anh ấy sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với việc giành về những danh hiệu lớn.”

“Anh ấy là một cầu thủ đóng vai trò quyết định đến việc chúng tôi có giành chiến thắng hay là không”, Ramos bộc bạch.

Thực tế đã chứng minh những gì Ramos nói là hoàn toàn đúng. Real Madrid đã để mất đi một tay săn bàn cự phách, điều mà đến thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa thể tìm được một cái tên thay thế xứng tầm.

Xem thêm: Champions League

Sự ra đi của Ronaldo khiến cho đội hình của Real Madrid không còn giữ được phong độ như trước. Mặc dù đã vô địch La Liga mùa giải vừa qua, thế nhưng danh hiệu Champions League vẫn là điều gì đó rất đỗi xa vời bất kể đội bóng này đã mang HLV Zidane trở lại.

Juventus của Ronaldo vừa bị loại đầy cay đắng ở vòng 1/8

Về phần mình, Ronaldo cũng không thể có được thêm một danh hiệu Champions League nào khác kể từ ngày anh quyết định rời khỏi Real Madrid. Mới đây, Juventus của Ronaldo vừa bị Porto loại đầy cay đắng tại vòng 1/8 của sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Hiện đang xuất hiện một số tin đồn liên quan đến việc Ronaldo có thể rời Juventus sau khi mùa giải này kết thúc. Nhiều CĐV Real Madrid đã kêu gọi Ronaldo trở lại Bernabeu. Tuy nhiên ở tuổi 36, có lẽ BLĐ Real cũng sẽ không quá mặn mà trong việc mang huyền thoại đội bóng trở lại.

Bình luận bài viết