Thomas Tuchel xác định cái tên sẽ đá chính trước Atletico Madrid

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Atletico Madrid tại Champions League. HLV Tuchel cũng đã xác nhận cái tên sẽ đá chính ở trận quan trọng này.

Trong một thế trận mà Chelsea vẫn là đội kiểm soát bóng với tỷ lệ vượt trội hơn so với đối thủ, thế nhưng ở những tình huống tấn công quyết định, các cầu thủ tấn công của The Blues lại không thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Liên tiếp các tình huống hãm thành đã được Chelsea thực hiện, thế nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi vào lưới của Illan Meslier.

Mặc dù vẫn đang bất bại dưới thời Thomas Tuchel, thế nhưng nhìn vào màn trình diễn vừa qua của Chelsea, NHM đội bóng này có quyền để lo lắng khi mà đối thủ sắp tới của họ là một cái tên vô cùng khó chịu, Atletico Madrid.

Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng tại lượt về vòng 1/8 Champions League gặp đại diện khó chịu đến từ La Liga. Nếu giành được thắng lợi, Chelsea sẽ lọt vào tứ kết lần đầu tiên kể từ năm 2014.

Chelsea đã vượt qua Atletico ở lượt đi với siêu phẩm của Giroud.

The Blues dẫn trước Atletico Madrid ở lượt đi nhờ bàn thắng ngoạn mục của Olivier Giroud. Tại trận lượt về, HLV Tuchel đã xác nhận một cầu thủ sẽ đá chính ngay từ đầu là Mateo Kovacic.

"Tôi không thích làm điều này nhưng ở vị trí tiền vệ trung tâm, chúng tôi sẽ không thể có sự phục vụ của Jorginho và Mason Mount [nhận đủ thẻ phạt], vì vậy chúng tôi đã quyết định để Kovacic nghỉ ngơi, anh ấy sẽ xuất hiện từ đầu trong trận đấu sắp tới", Tuchel nói với BT Sport.

Xem thêm: Champions League

Nói thêm về trận hòa trước Leeds, Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi sẽ phải chấp nhận kết quả hòa này”. “Đây là một trận đấu khó khăn với điều kiện mặt sân rất khó để chơi bóng một cách lý tưởng.”

Nó [mặt sân] rất trơn, rất gồ ghề, nhưng chúng tôi đã không để tâm quá nhiều tới điều đó. Chúng tôi đã chơi một trận sân khách hoàn toàn ổn trước một đội bóng liên tục gây nhiều sức ép.”

Hòa nhạt nhòa Leeds, Chelsea không thể có cú chạy đà hoàn hảo trước Atletico

"Chúng tôi đã tìm thấy nhiều tình huống có thể thoát khỏi áp lực của họ và chúng tôi cũng đã làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng của mình,

"Nhưng chúng tôi không đủ sức mạnh trong các đợt phản công, không đủ quyết tâm và chính xác với pha chạm bóng cuối cùng của mình nên chúng tôi đành chấp nhận với kết quả hòa."

 

Bình luận bài viết