Chelsea đón niềm vui lớn sau thắng lợi trước Rennes tại cúp C1

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Thắng lợi trước Rennes tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1 không chỉ giúp Chelsea có được tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 mà sau cuộc so tài nói trên, HLV Frank Lampard còn mang tới tin vui rất lớn cho các fan hâm mộ.

Ở trận đấu với Rennes tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1, Chelsea dù vất vả song rốt cuộc cũng đã có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng nước Pháp, qua đó chính thức góp mặt tại vòng 1/8 giải đấu.

Không chỉ có 3 điểm sau màn so tài nói trên, các fan hâm mộ Chelsea còn đón nhận thông tin rất vui từ tình hình của trụ cột, đó là Christian Pulisic. Điều này được chính HLV Frank Lampard xác nhận trước truyền thông.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh cho biết: “Christian (Pulisic) không thể cùng đội bóng tới Pháp ngày hôm nay là bởi tôi muốn cậu ấy có thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho chặng đường phía trước. 

Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần. Tôi tin rằng đây là điều mà mọi cổ động viên Chelsea mong muốn vào lúc này”.

Không chỉ sớm giành vé vào vòng 1/8 cúp C1 

Rõ ràng, sự trở lại của Pulisic là điều mà mọi fan hâm mộ Chelsea đều đang rất chờ đợi. Dù cho vào thời điểm này, The Blues có nhiều ngôi sao đủ khả năng tỏa sáng trên hàng công như Werner, Abraham, Ziyech, Mount hay cả Hudson-Odoi song việc Pulisic tái xuất sẽ mang tới cho Lampard thêm nhiều lựa chọn.

Với việc đội bóng thủ đô London đối mặt lịch thi đấu dày đặc khi chơi với mật độ 3 ngày/trận, vị chiến lược gia người Anh rất cần xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực. Vì thế, sự trở lại của Pulisic giúp cho ông thêm phần yên tâm về hàng tấn công đội bóng.

Chelsea còn đón tin vui từ Pulisic sau trận đấu 

Sau khi đã sớm giành vé đi tiếp tại đấu trường châu lục, Chelsea giờ đây có thể hoàn toàn tập trung vào ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 tại giải đấu với 2 điểm kém hơn Tottenham - đối thủ tại vòng 10.

Bởi vậy, nếu vượt qua đội bóng cùng thành phố, thầy trò Lampard sẽ có cơ hội để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Đó sẽ là mục tiêu mà The Blues hướng tới ở cuộc chạm trán với Gà trống thành London. 

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.