Đối thủ ăn mừng kiểu Ronaldo và cái kết thảm

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 09:30
4.8 /5 của 2 đánh giá

Cầu thủ của Ferencvaros - Myrto Uzuni bắt chước kiểu ăn mừng của Ronaldo sau khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới Juventus. Tuy nhiên không lâu sau đó đội bóng của Uzuni đã nhận phải cái kết đắng.

Lượt trận thứ 4 bảng G cúp C1, Juventus tiếp đón Ferencvaros trên sân nhà. Đây là cơ hội lớn để Ronaldo và các đồng đội giành trọn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi trong đội hình Bà đầm già thành Turin có sự góp mặt của “tài năng trẻ” Ronaldo.

Tuy nhiên bất ngờ khi Juventus lại là đội nhận bàn thua trước. Myrto Uzuni là người lập công cho đội khách sau tình huống dứt điểm chớp thời cơ rất tốt.

Đối thủ ăn mừng kiểu Ronaldo và cái kết thảm

Phấn khích khi ghi bàn vào lưới Juventus, Uzuni đã chạy ra góc sân và ăn mừng một cách cuồng nhiệt, bắt chéo tay và vung ra trong khi dậm nhảy, miệng hét lớn. Đây là cách ăn mừng quen thuộc của Ronaldo.

Tuy nhiên không lâu sau đó đội bóng của Uzuni đã nhận phải cái kết đắng. Hành động của cầu thủ của Ferencvaros chắc hẳn khiến Ronaldo nóng mắt.

Chỉ 15 phút sau bàn thắng mở tỷ só của Uzuni, Ronaldo đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Siêu sao người Bồ Đào Nha dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái bên ngoài vòng cấm để cân bằng tỷ số. Sau bàn thắng này, Ronaldo chỉ đơn giản giơ tay lên và ăn mừng một cách nhẹ nhàng.

Sau bàn thắng của Ronaldo, Juventus chơi hay hơn hẳn. Tuy nhiên cũng phải đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Morata mới ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Ronaldo là thần tượng lớn của Myrto Uzuni 

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Myrto Uzuni của đội khách đã lập tức tiếp cận CR7 và xin được đổi áo đấu. Ronaldo nở nụ cười tươi chấp thuận. Được biết Uzuni vốn là fan của siêu sao người Bồ Đào Nha. Anh gia nhập Ferencvaros hồi đầu mùa và do chiếc áo số 7 ở đội bóng mới đã có chủ, tuyển thủ Albania quyết định chọn số áo 77.

Với cá nhân Ronaldo, với bàn thắng ghi được ở trận gặp Ferencvaros vừa qua siêu sao người Bồ Đào Nha cân bằng kỷ lục ghi 70 bàn thắng trên sân nhà ở Champions League của Lionel Messi.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.