Chelsea đón tin cực vui giữa đợt tập trung tuyển quốc gia

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 08:07
2.4 /5 của 36 đánh giá

Dù đây là khoảng thời gian mà các đội tuyển quốc gia đang tập trung song mới nhất Chelsea vừa đón thông tin cực vui từ tình hình chấn thương của một trụ cột quan trọng.

Sau khi vòng 4 ngoại hạng Anh kết thúc, các CLB sẽ có 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho những trận đấu tại đội tuyển quốc gia. Đây là điều mà nhiều HLV cảm thấy vô cùng lo lắng bởi khi “trả” cầu thủ về cho các đội bóng quê hương, khả năng họ dính chấn thương hoặc nhiễm Covid-19 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù vậy, với Chelsea, họ lại vừa đón thông tin cực vui giữa đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Cụ thể, tiền vệ tân binh Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau khi các trận đấu quốc tế nói trên khép lại.

Trước đó, Ziyech dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Brighton vào cuối tháng 8 và kể từ thời điểm ấy, tiền vệ người Morocco vẫn chưa có thêm bất cứ lần ra sân nào cho đội bóng thủ đô London.

Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối 

Bởi vậy, sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương mới gặp phải, Ziyech đang rất nóng lòng có màn ra mắt các fan hâm mộ Chelsea ở một trận đấu chính thức của đội bóng. Đây rõ ràng là thông tin rất vui không chỉ với cổ động viên The Blues mà đặc biệt là HLV Frank Lampard.

Ở các trận đấu vừa qua, vị chiến lược gia người Anh đã bố trí cả Havertz lẫn Hudson-Odoi thi đấu bên hành lang cánh phải song các ngôi sao này đều không duy trì được sự ổn định cũng như tính đột biến trong cách chơi. Với việc Ziyech tái xuất, Chelsea sẽ có một phương án tấn công chất lượng ở vị trí đó khi cầu thủ 27 tuổi sở hữu cái chân trái rất kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm đa dạng.

Và sẵn sàng tái xuất trong màu áo Chelsea 

Nếu không có gì thay đổi, Ziyech sẽ có trận đầu tiên thi đấu cho Chelsea tại vòng 5 ngoại hạng Anh khi đội chủ sân Stamford Bridge tiếp đón Southampton trên sân nhà vài ngày 17/10 tới. Sau đó 4 ngày, Chelsea sẽ gặp Sevilla ở cúp C1 trước khi đụng độ MU ở vòng 6 Premier League.

Với lịch thi đấu dày đặc và khó khăn như vậy, việc Ziyech trở lại sẽ giúp tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tấn công Chelsea. Hiện tại, đây vẫn là vấn đề của The Blues khi ở vòng đầu thứ 4, dù cho đội bóng thủ đô London đã thắng tới 4-0 song những cái tên chơi cao nhất trên hàng công Chelsea đều không thể ghi bàn.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.