Chelsea đón tin cực vui trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đại chiến với Liverpool trong khuôn khổ trận đá sớm vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã đón một thông tin cực vui liên quan đến tình hình lực lượng.

Hôm 28/2 vừa qua, Chelsea đã bị MU cầm hoà 0-0 ngay trên sân Stamford Bridge ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Không những không giành được 3 điểm trọn vẹn, Chelsea còn gặp tổn thất lớn về nhân sự khi Callum Hudson-Odoi dính chấn thương và buộc phải rời sân sau giờ nghỉ.

Máy quay ghi lại khuôn mặt Hudson-Odoi nhăn nhó và liên tục thể hiện sự khó chịu, trong khi đầu gối của anh bị băng lai. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng xác nhận, ngôi sao 20 tuổi gặp một chấn thương nhẹ và lý do anh bị thay ra còn có một phần đến từ việc thay đổi chiến thuật của Chelsea trong hiệp 2 với MU.

Hudson-Odoi gặp chấn thương nhẹ ở trận MU

Do đó, nguồn tin từ Daily Star cho hay, Hudson-Odoi có thể cùng các đồng đội hành quân đến sân Anfield ở đối đầu với Liverpool cách đây ít ngày. Chelsea rất lạc quan với khả năng cầu thủ người Anh có tên trong đội hình xuất phát trước nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng.

Dưới thời HLV Tuchel, Hudson-Odoi được trao khá nhiều cơ hội ra sân. Trong 2 trận đấu quan trọng với Atletio Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và trận đấu với MU vừa rồi anh đều đá chính. Hudson-Odoi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt.

Thiago Silva là một trường hợp đang dính chấn thương khác của Chelsea và đã vắng mặt trong 6 trận gần nhất của đội bóng thành London. Trung vệ 36 tuổi đã có thể tập luyện cá nhân tại Trung tâm Cobham sau chấn thương đùi, nhưng sẽ là quá sớm để nói đến chuyện tái xuất sân cỏ. Chelsea chỉ có thể sự phục vụ của Thiago Silva ít nhất vào tuần tới. 

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Thiago Silva chưa thể trở lại

Bên cạnh đó, Timo Werner được cho là chắc suất đá chính trong màn so tài với Liverpool, sau khi ngồi dự bị phần lớn thời gian trận đấu gặp MU. HLV Tuchel lý giải, Werner xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea, nhưng muốn để anh nghỉ ngơi vì cảm thấy anh có đôi chút mệt mỏi khi thi đấu với mật độ dày đặc.

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng 5/3.

Video highlights Chelsea - MU Ngoại hạng Anh vòng 26:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.