Sao Arsenal lên tiếng sau thất bại, nhận lỗi thay Arteta

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 21:15
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua Burnley, hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn, đồng thời thay mặt toàn đội nhận trách nhiệm với NHM.

Rạng sáng nay (14/12), Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Burnley ở vòng 12 ngoại hạng anh, qua đó nhận thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân nhà và dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH với 5 trận không biết mùi chiến thắng.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta là mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ Pháo Thủ khi bị coi là nguồn cơn của những mâu thuẫn trong nội bộ và sự đi xuống trong lối chơi của đội bóng. Điều này khiến các cầu thủ Arsenal phải lên tiếng bảo vệ người thầy của mình.

Arsenal nhận thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân nhà

Chia sẻ với báo giới, hậu vệ Kieran Tierney thay mặt toàn đội nhận trách nhiệm về kết quả không tốt thời gian qua: “Chúng tôi chưa đủ tốt, không thể chối cãi điều đó. Chúng tôi vẫn chưa thể hiện sự gắn kết như một tập thể”

“Đó không phải là những gì người hâm mộ, huấn luyện viên hay ban lãnh đạo mong muốn đón nhận. Chúng tôi – các cầu thủ là người cần phải chịu trách nhiệm về thất bại này. Đội bóng có một HLV tuyệt vời và chúng tôi tin tưởng 100% vào ông ấy. Lỗi là ở chúng tôi chứ không ai khác”

Kieran Tierney thay mặt các cầu thủ xin lỗi CĐV, nhận lỗi thay Arteta

“Mọi thứ đang diễn ra không ổn. Chúng tôi đang làm những gì được tập luyện, nhưng sai sót là điều không tránh khỏi trong bóng đá. Toàn đội đang cảm thấy thực sự thất vọng nhưng chỉ chính bản thân mình mới có thể tự khắc phục”

“Vì vậy, chúng ta chỉ cần tiếp tục tin tưởng, tiếp tục tích cực. Tôi biết điều đó là khó khăn. Tôi biết CĐV xứng đáng được hưởng niềm vui và tất cả những gì tôi có thể làm là xin lỗi tất cả NHM đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn này”.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ 1959, Arsenal thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà Emirates. 13 điểm sau 12 vòng đấu, Pháo Thủ chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH, kém nhóm xuống hạng chỉ vỏn vẹn 5 điểm.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.