Chelsea nhận thêm tin buồn sau thất bại trước MU ngay trên sân nhà

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 06:50
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ phải đón nhận thất bại trước MU ngay trên sân nhà, Chelsea còn phải nhận thêm tin buồn về mặt lực lượng với chấn thương của N’Golo Kante.

Dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge và không thể áp đặt được đối thủ, thậm chí còn liên tục phải chống đỡ các tình huống tấn công từ Chelsea song rốt cuộc MU vẫn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm. 2 bàn thắng của Anthony Martial cùng Harry Maguire đã khiến Chelsea phải một lần nữa ôm hận trước MU ở mùa giải năm nay.

Không chỉ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đại kình địch, HLV Frank Lampard còn phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi N’Golo Kante dính chấn thương chỉ sau 10 phút thi đấu trên sân. 

Kante chỉ có thể đá vỏn vẹn 10 phút ở trận đại chiến với MU đêm qua

Cụ thể, sau một pha xử lý cá nhân, NGolo Kante đã bất ngờ bị đau và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế Chelsea. Nhiều khả năng tiền vệ người Pháp đã gặp vấn đề với cơ bắp và không thể tiếp tục thi đấu. Sau đó, Kante dù có thể đứng dậy nhưng lại không thể tiếp tục thi đấu, anh đi thẳng vào sân sau đó và nhường lại vị trí cho Mason Mount.

Với chấn thương cơ bắp này, Kante tiếp tục nối dài một mùa giải không may mắn. Đây là chấn thương tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi, điều khiến anh chỉ có 21 lần ra sân ở mọi mặt trận. Đầu mùa, Kante đã bỏ lỡ 1 tháng bởi bong gân mắt cá chân. 

Lampard sẽ phải hy vọng chấn thương của trụ cột tuyến giữa không quá nghiêm trọng

Kế đến, anh bị căng cơ háng khi làm nhiệm vụ trên ĐT Pháp vào tháng 10 và ngồi ngoài thêm 3 tuần. Tháng trước là một vấn đề về gân khoeo và khiến cựu sao Leicester bỏ lỡ chiến thắng 3-0 tại Ngoại hạng Anh trước Burnley. 

HLV Frank Lampard của Chelsea, người đã không có Christian Pulisic, Tammy Abraham và Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương sẽ phải hy vọng Kante không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Sắp tới, The Blues sẽ trải qua một loạt trận quan trọng ở 3 đấu trường khác nhau. Ngay thứ 7 tới, Chelsea sẽ đối mặt với Tottenham tại vòng 27 Premier League. Vài ngày sau, họ tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.