Chelsea thua đau MU, Lampard nổi đoá với trọng tài và VAR

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau thất bại của Chelsea trước MU ở trận cầu tâm điểm vòng 26 giải ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard tỏ ra vô cùng tức giận về cách điều khiển trận đấu từ trọng tài Anthony Taylor cũng như cách mà công nghệ VAR được sử dụng trong màn đối đầu này.

Chelsea là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn so với MU song rốt cuộc họ vẫn phải chấp nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ. Thậm chí, dù đã 2 lần đưa được bóng vào lưới của De Gea, The Blues vẫn bị khước từ sau khi trọng tài xem lại bằng công nghệ VAR.

Thất bại này khiến Chelsea dù vẫn đứng thứ 4 song đã bị chính MU cũng như Tottenham hay Sheffield United thu hẹp cách biệt về điểm số. Chia sẻ sau thất bại vào rạng sáng ngày 18/2, HLV Lampard tỏ ra vô cùng tức giận về cách điều hành trận đấu của trọng tài chính cũng như việc sử dụng công nghệ VAR.

“Chúng tôi bị khước từ một bàn thắng sau khi trọng tài xem lại công nghệ VAR và xác nhận Azpilicueta đã đẩy sau ở tình huống trước đó. Tuy nhiên, khi Maguire chơi xấu với Zouma, ông ta lại không xem lại pha bóng ấy và coi như không có chuyện gì xảy ra. Đó xứng đáng là một chiếc thẻ đỏ vì cậu ta cố tình như vậy.

Tổ trọng tài điều hành phòng VAR cũng không có ý kiến gì, màn hình không quay lại chi tiết pha bóng ấy. Tôi thực sự không hiểu trọng tài đã điều khiển trận đấu như thế nào. Điều ấy làm tôi cảm thấy không hài lòng”, Lampard nhấn mạnh.

Lampard nổi nóng khi trọng tài xem lại VAR ở tình huống phạm lỗi của Chelsea

Ngoài việc phàn nàn về trọng tài cũng như công nghệ VAR, chia sẻ thêm về cuộc so tài vừa qua, HLV Lampard cũng đồng thời cho biết: “Những trận thua như thế này sẽ là bài học lớn cho đội bóng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội song không thể tận dụng được. 

Trong bóng đá, đó là điều cần thiết phải tránh, bởi vậy, các cầu thủ của tôi sẽ cần phải chỉn chu hơn ở những trận đấu tiếp theo. Mùa giải vẫn còn 12 vòng và Chelsea vẫn đang nằm trong nhóm dự cúp C1, vì thế, tôi tin rằng CLB sẽ kết thúc ở trong top 4 ngoại hạng Anh“.

Nhưng lại bỏ qua chiếc thẻ đỏ dành cho Maguire

Ở vòng 27, Chelsea sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà song đó là màn đối đầu chứa đựng nhiều hiểm nguy khi đối thủ là Tottenham Hotspur – đội xếp ngay sau The Blues trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm ít hơn.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.