Thắng Tottenham, Tuchel vẫn chỉ ra một điểm mà Chelsea cần cải thiện

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 07:22
5 /5 của 2 đánh giá

Sau trận thắng 1-0 trước Tottenham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng 100% về màn trình diễn của các học trò. Ông kêu gọi các cầu thủ trên hàng tấn công cải thiện khả năng dứt điểm của mình.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Chelsea. Với The Blues, những tín hiệu tích cực trong lối chơi đã đến dưới thời HLV Thomas Tuchel và họ hoàn toàn tự tin dù phải thi đấu trên sân nhà của Spurs. Trong khi đó phong độ của Tottenham trong thời gian gần đây là không được tốt, đặc biệt là khi họ thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane.

Jorginho ghi bàn thắng duy nhất ở trận derby London

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Chelsea đã thi đấu áp đảo so với đội chủ nhà. Và phần thưởng xứng đáng cho họ là bàn thắng định đoạt trận đấu của Jorginho trên chấm phạt đền. Tuy nhiên nếu Mason Mount, Timo Werner và Mateo Kovacic tận dụng cơ hội và dứt điểm tốt hơn, có lẽ Chelsea đã không dừng lại ở chiến thắng tối thiểu.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Sau trận thắng 1-0 trước Tottenham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng về khả năng dứt điểm của các học trò. Ông chia sẻ: “Chúng tôi có thể cần bản năng sát thủ hơn một chút, cần xông xáo hơn, quyết tâm trong vòng cấm để hướng tới bàn thắng.”

HLV Tuchel muốn các cầu thủ cải thiện khả năng dứt điểm

“Dù sao đây cũng là một chiến thắng lớn trong một trận đấu trên sân khách, tôi rất hạnh phúc. Tôi không chỉ hài lòng với chiến thuật, mà còn ở cách chúng tôi chơi. Họ chơi bóng với 100% khả năng, với toàn bộ sức mạnh, cường độ cao. Đó là chiến thắng xứng đáng và tôi cảm thấy tuyệt vời”

“Ở hiệp 1 chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và bóng lăn phần lớn trên sân của đối phương. Sang đến hiệp 1 chúng tôi có đánh mất một chút tự tin nhưng vẫn làm chủ được tình hình”

Với Chelsea tuần trăng mật với Thomas Tuchel đã được nối dài khi 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới, The Blues bất bại (thắng 2 trận) và còn không thủng lưới lần nào. Và điều quan trọng nhất, lối chơi và phong cách thi đấu của Chelsea đã dần được định hình rõ rệt.

Video highlight Tottenham vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 22

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.