Chelsea hạ Tottenham, Tuchel vẫn khiến fan âu lo vì Thiago Silva

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 06:29
4.3 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham, Thomas Tuchel đã có những tiết lộ về tình hình chấn thương mà Thiago Silva gặp phải. Ông khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng âu lo.

Tại vòng 22 ngoại hạng anh, Chelsea đã có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham ngay trên sân khách với tỉ số 1-0. Đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp mà The Blues giành được dưới thời tân HLV trưởng, Thomas Tuchel.

Đáng chú ý, ở chiến thắng vừa qua của đội bóng này, trung vệ Thiago Silva đã dính chấn thương và sớm phải rời sân vào phút 36 để nhường chỗ cho Christensen. Chứng kiến các bước chân tập tễnh của cầu thủ người Brazil, rất nhiều fan hâm mộ Chelsea đã cảm thấy âu lo.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Tuchel cũng đã lên tiếng bật mí về tình hình của cậu học trò. Cụ thể, ông cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đợi chờ vào cuộc kiểm tra cụ thể vào ngày thứ Sáu mới có thể xác định rõ về tình hình chấn thương. Tuy nhiên, khả năng ra sân của cậu ấy ở trận đấu với Sheffield là không cao”.

Thiago Silva dính chấn thương ở chiến thắng của Chelsea trước Tottenham

Với phát biểu ấy của vị chiến lược gia người Đức, các fan hâm mộ Chelsea có lý do để lo lắng bởi kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge, Thiago Silva luôn là chốt chặn không thể thay thế ở vị trí trung vệ tại đội bóng.

Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp, cầu thủ 36 tuổi chính là cái tên đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ đại diện thủ đô London. Nhiều khả năng, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Sheffield tại vòng 23 ngoại hạng Anh.

Thực tế, đây là giai đoạn mà bóng đá Anh đang thi đấu với mật độ cực dày, bởi vậy, những chấn thương là điều rất dễ xảy ra. Dù cho Thiago Silva có kịp trở lại thì Tuchel có lẽ cũng không dám sử dụng anh để đề phòng trung vệ này không phải tái phát chấn thương, tránh nguy cơ nghỉ dài hạn.

Tuchel cho biết khả năng ra sân của Thiago Silva ở trận tới là không cao 

Trong trường hợp Thiago Silva không thể ra sân, cặp trung vệ của Chelsea ở chuyến làm khách trên sân Sheffield sẽ là Zouma cùng với Christensen. Phong độ cũng như sự tự tin mà The Blues đang có đang lên rất cao sau 2 thắng lợi liên tiếp.

Hiện tại, họ đã vượt qua Tottenham để có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Sheffield và Chelsea diễn ra vào 2h15 ngày 8/2 tới.

Video highlight Tottenham vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 22

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.