Tỏa sáng sau khi rời MU, Lingard có cửa đá Euro 2020

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 18:51
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ MU Jesse Lingard được kỳ vọng sẽ góp mặt ở ĐT Anh tham dự Euro 2020, sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham.

Trong thắng lợi 3-1 của West Ham trước Aston Villa rạng sáng nay (4/2), tiền vệ Jesse Lingard – tân binh vừa chuyển đến từ MU tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Ngôi sao 28 tuổi được người thầy cũ HLV David Moyes ca ngợi hết lời và đưa ra nhận định bất ngờ.

Theo đó, chiến lược gia người Scotland khẳng định nếu tiếp tục duy phong độ như hiện tại, Lingard sẽ chắn chắn sẽ được HLV Gareth Southgate của ĐT Anh để mắt và chiếm 1 suất trong đội hình Tam Sư tham dự Euro 2020.

Lingard có màn ra mắt tuyệt vời tại West Ham sau khi rời MU

Chia sẻ sau trận, HLV Moyes cho hay: “Nếu Lingard giữ được phong độ như hiện tại, HLV Southgate của ĐT Anh chắc chắn sẽ triệu tập cậu ấy. Có rất nhiều cầu thủ nỗ lực để được tham dự Euro 2020, và mọi người đã thấy màn trình diễn của Jesse rồi chứ?”

“Cậu ấy luôn làm tốt công việc của mình và đang giúp đỡ West Ham rất nhiều. Nếu duy trì được phong độ này, Lingard sẽ trở lại ĐT Anh. Tôi hi vọng là như vậy”.

Trong 90 phút trên sân Villa Park, Lingard sở hữu hàng loạt thống kê ấn tượng. Ngoài 2 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1992 chuyền chính xác 92%, thực hiện 2 pha qua người thành công, tạo 2 cơ hội và thu hồi bóng 2 lần. Không quá khó hiểu khi cầu thủ thuộc biên chế MU được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

HLV David Moyes khẳng định Lingard hoàn toàn có thể trở lại ĐT Anh

Đáng nói, trước khi có cú đúp trong màu áo West Ham thì tính từ Ngoại hạng Anh 2019/20 cho tới hết tháng 1/2021 của mùa này, anh mới ghi được 2 bàn cho MU. Như vậy, Lingard chỉ cần 90 phút để cân bằng thành tích đáng buồn đó.

Phát biểu sau màn ra mắt mỹ mãn tại West Ham, Lingard bày tỏ: “Tôi mới chỉ có những trận đấu đầu tiên. Tôi 28 tuổi và tôi muốn thi đấu hết tuần này sang tuần khác. Đó là một động thái tuyệt vời vào lúc này và tôi phải tiếp tục.

Việc ghi bàn và giúp đỡ đội bóng luôn là phần thưởng, nhưng giống như tôi nói điều quan trọng là việc trở lại sân cỏ và chơi bóng với nụ cười trên môi”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.