Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau kết luận về ca phẫu thuật của Hudson-Odoi

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật gót chân Achilles của Hudson-Odoi đã thành công tốt đẹp. Dự kiến anh sẽ cần 4-5 tháng để hồi phục hoàn toàn, tức là cho đến giai đoạn đầu của mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Callum Hudson-Odoi dính chấn thương trong trận đấu với Burnley tại Ngoại hạng Anh vào ngày 22/4 vừa qua. Cụ thể cầu thủ người Anh dính chấn thương gót chân Achilles và buộc phải lên bàn mổ nếu không muốn chấm dứt sự nghiệp cầu thủ.

Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau kết luận về ca phẫu thuật của Hudson-Odoi

Mới đây Chelsea đã thở phào nhẹ nhõm sau kết luận về ca phẫu thuật và tình hình bình phục của Hudson-Odoi.

Theo đó cầu thủ chạy cánh người Anh có thể trở lại thi đấu sau khoảng 4-5 tháng kế tiếp, trùng với thời gian mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Trước đó theo xác nhận y tế ban đầu Hudson-Odoi phải nghỉ thi đấu đến nửa năm khiến CĐV Chelsea vô cùng lo lắng.

Chấn thương gân gót chân Achilles không hề đơn giản và các cầu thủ phải được điều trị dứt điểm nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp. Santi Cazorla cũng từng suýt phải cắt cổ chân vì chấn thương này. Một số cầu thủ khác cũng sống chung với những cơn đau sau khi dính chấn thương gót chân Achilles và không được điều trị dứt điểm.

Chelsea luôn thi đấu tốt mỗi khi được Sarri trao cơ hội

Cá nhân Hudson-Odoi có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Chelsea. Dù không được HLV Sarri trao nhiều cơ hội ra sân nhưng ở những lần ra sân hiếm hoi anh vẫn thường xuyên thể hiện được giá trị của mình.

Mùa giải này cầu thủ chạy cánh người Anh ra sân tổng cộng 28 lần cho The Blues và ghi được 5 bàn thắng. Hy vọng với sự trở lại ở mùa giải mới sau chấn thương anh sẽ bùng nổ hơn, giúp Chelsea có được những danh hiệu như mong đợi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.