Chelsea vào tứ kết, Atletico thừa nhận tâm phục khẩu phục

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 07:39
2.6 /5 của 35 đánh giá

Chelsea đã đánh bại Atletico Madrid trong cả 2 lượt trận tại vòng 1/8 cúp châu Âu đã giành quyền đi tiếp vào tứ kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone thừa nhận đội bóng của ông đã thất bại tâm phục khẩu phục trước The Blues.

Trước khi bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp châu Âu 2020/2021 trên sân nhà, Chelsea có lợi thế cực lớn với chiến thắng 1-0 trên sân đối thủ ở trận lượt đi. Điều đó có nghĩa thầy trò HLV Tuchel chỉ cần một kết quả hòa 0-0 ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 18/3 là có tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Tuy nhiên The Blues đã khiến đối thủ đến từ Tây Ban Nha phải tâm phục khẩu phục chia tay cúp C1. Với 2 bàn thắng của Ziyech và Emerson, The Blues đã đánh bại Atletico 2-0 và chung cuộc 3-0 để tiến vào Top 8 đội cuối cùng của Cúp C1.

Chelsea vượt qua Atletico Madrid để tiến vào tứ kết cúp C1

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Diego Simeone không giấu được sự thất vọng. Ông thừa nhận Chelsea là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành vé vào tứ kết.

“Chelsea quá xứng đáng giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận. Trận lượt đi có vẻ cân bằng hơn nhưng họ mới là đội ghi được bàn thắng”, HLV Diego Simeone phát biểu sau trận.

“Còn ở trận đấu ngày hôm nay, họ xuất sắc hơn chúng tôi và xứng đáng có được chiến thắng chung cuộc. Dù chúng tôi đã chơi rất nỗ lực nhưng chúng tôi đã không có được điều mình muốn”

“Ở thời gian đầu trận, chúng tôi chơi với 4 cầu thủ trên hàng công và muốn gây sức ép lên đối thủ. Mặc dù vậy, chúng tôi lại pressing không đủ hiệu quả.”

Simeone thừa nhận Atletico Madrid có một thất bại tâm phục khẩu phục

“Sau đó, chúng tôi đã cố gắng tìm cách thay đổi cách tiếp cận nhưng Chelsea vẫn thi đấu rất tốt. Đơn giản vì họ chơi hay hơn chúng tôi, tôi chẳng thể bao biện được gì nữa. Giờ đây công việc của tôi là cải thiện màn trình diễn của đội bóng này”

Với việc bị loại ở cúp C1, Atletico Madrid sẽ dồn toàn lực vào La Liga. Dù sao xét về tương quan lực lượng, đoàn quân của Diego Simeone khó lòng mà đi tiếp nếu có đánh bại được Chelsea ở vòng 1/8. Đây rõ ràng là tin không vui với Barca – đội bóng đang kém đội bóng thành Madrid 4 điểm.

Video highlight Chelsea vs Atletico - Lượt về vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.