Phá kỉ lục CN, Chelsea vượt mặt MU, Man City để có sao khủng Bundesliga

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 16:39
2.7 /5 của 59 đánh giá

Nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công đội bóng, mới đây, nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết, ban lãnh đạo Chelsea đang sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để vượt mặt MU cùng với Man City nhằm mang về ngôi sao của Bundesliga.

Trong kì chuyển nhượng hè 2020, Chelsea đã chi ra hơn 200 triệu bảng để mang về 7 tân binh với không ít là các ngôi sao trên hàng tấn công như Havertz, Ziyech hay Werner. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cả 3 cái tên nói trên đều gây thất vọng.

Chính bởi phong độ nghèo nàn của bộ ba này, đặc biệt là Werner với Havertz nên Chelsea mới chỉ đang xếp thứ 7 tại ngoại hạng Anh đồng thời kém đội dẫn đầu tới 8 điểm. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò Frank Lampard.

Chứng kiến hàng công thi đấu nghèo nàn, mới đây, nguồn tin từ nhà báo Simon Johnson của tờ The Athletic cho biết, ban lãnh đạo Chelsea đang nhắm tới một ngôi sao khủng Bundesliga để mang về đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

 

Haaland đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Dortmund 

Cái tên ấy chính là Erling Haaland. Tiền đạo 20 tuổi vẫn đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Borussia Dortmund. Trải qua 35 lần ra sân cho đội bóng nước Đức, chân sút người Na Uy sở hữu 35 pha lập công, thành tích quá đỗi ấn tượng.

Chính bởi màn trình diễn đẳng cấp nói trên mà Haaland đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu như MU, Man City hay Real Madrid. Vì vậy, để có thể thuyết phục Dortmund nhả người trong mùa hè 2021, Chelsea sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng nhằm mang anh về đội bóng.

Và Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng đội bóng để mang anh về trong mùa hè 

Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất Chelsea là thủ môn Kepa với giá trị là 72 triệu bảng Anh. Song chắc chắn, để có Haaland, The Blues sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 80 triệu bảng. Trong hợp đồng của cầu thủ này với Dortmund, phí giải phóng thỏa thuận có giá trị là 66.6 triệu bảng. Nhưng đó là vào mùa hè 2022.

Còn nếu muốn mang về Haaland sớm hơn 1 năm, Chelsea hay các đội bóng sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền. The Blues đang rất khát khao sở hữu cầu thủ 20 tuổi sau khi các tân binh như Havertz hay Werner gây thất vọng trong mùa giải năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.