Trụ cột Arsenal báo tin vui trước trận gặp Newcastle

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận gặp Newcastle tại vòng 19 ngoại hạng Anh, Arsenal vừa đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột của đội bóng này.

Trận đấu muộn nhất ở vòng 19 ngoại hạng Anh là màn so tài giữa Arsenal với Newcastle trên sân Emirates vào rạng sáng ngày 19/1. Đây là cơ hội để Pháo thủ có thể cải thiện vị trí thứ 11, nhất là khi đối phương vừa phải nhận thất bại 0-1 trước đội cuối bảng Sheffield ở vòng đấu trước.

Ngoài việc có đội hình chất lượng hơn và được chơi trên sân nhà, Arsenal còn vừa đón thêm tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, hậu vệ trái Kieran Tierney đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng với đội bóng.

Trước đó, ngôi sao người Scotland vắng mặt trong trận hòa giữa Pháo thủ với Crystal Palace tại vòng 18 ngoại hạng Anh vì chấn thương ở bắp chân. Rất nhiều người lo lắng cho khả năng ra sân của cầu thủ khi Arsenal chạm trán Newcastle.

Tierney đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường 

Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, có thể thấy rằng Tierney hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu vào rạng sáng ngày 19/1 (Theo giờ Việt Nam). Đây rõ ràng là thông tin vui dành cho Arteta cũng như các fan hâm mộ Pháo thủ khi mà sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp cho những đợt tấn công bên cánh trái đội bóng trở nên nguy hiểm hơn.

Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng từ Tierney chính là điều kiện giúp lối chơi của Arsenal thêm phần thanh thoát. Trong đội hình Pháo thủ hiện tại, dù đang đảm nhiệm vai trò trung vệ lệch trái song Tierney khá thường xuyên dâng cao để tạo ra các cơ hội cho đồng đội.

Ngoài Tierney, Arsenal cũng đón chào sự trở lại của Martinelli trong trận đấu tới với Newcastle. Đây là cái tên có thể làm mới hàng công đội bóng khi sở hữu tố chất kĩ thuật cũng như tốc độ tương đối tốt. 

Và sẵn sàng ra sân khi Arsenal chạm trán Newcastle 

Hiện tại, Arsenal chỉ đang xếp thứ 11 tại ngoại hạng Anh với 24 điểm sau 18 vòng đấu. Nếu đánh bại Newcastle, họ sẽ vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây cũng có thể coi là động lực cho thầy trò Arteta trước khi họ nghĩ tới những điều sáng sủa hơn ở giai đoạn lượt về.

Với Newcastle, họ chỉ đang xếp thứ 15 tại ngoại hạng Anh và hơn nhóm cầm đèn đỏ có 8 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.