Cheryshev đối mặt với nghi án dùng hormone tăng trưởng là do… bố của mình

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Người hùng của bóng đá Nga tại kỳ World Cup đang đứng trước án phạt cực nặng của FIFA khi chính… bố của anh đã trả lời phỏng vấn rằng con mình đã tiêm hormone tăng trưởng.

Xem thêm:

Denis Cheryshev đã trải qua một kỳ World Cup 2018 quá thành công cùng đội chủ nhà Nga khi cùng đội bóng xứ bạch dương lọt tới vòng tứ kết. Riêng cầu thủ đang thuộc biên chế Valencia đã ghi được tới 4 bàn, trong đó có tới 2 siêu phẩm tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mặc dù vậy, Cheryshev lại đang vướng vào một cáo buộc vô cùng nghiêm trọng. Tổ chức chống doping của Nga và Ủy ban bảo vệ sức khỏe Tây Ban Nha đang phải vào cuộc điều tra về việc tiền vệ này có thực sự tiêm hoormone tăng trưởng hay không.

Cheryshev
Cheryshev là người hùng của ĐT Anh tại kỳ World Cup vừa qua

Vì việc sử dụng hormone tăng trưởng mà không có chỉ dẫn y tế được xem như hành động sử dụng chất kích thích và án phạt cấm thi đấu có thể lên đến 4 năm.

Trước đó, cha của Denis là ông Dimitri đã được báo chí Nga trích lời cho biết, tiền vệ này đã tiêm hormone tăng trưởng để chuẩn bị cho World Cup 2018. Bài phỏng vấn của ông Dimitri Cheryshev trên tờ tờ Russian Sport Magazine đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Nga thời điểm hiện tại.

Cheryshev
Cheryshev cùng bố của mình, ông Dimitri

Về phía Liên đoàn bóng đá Nga (RFU), họ khẳng định đúng là Cheryshev đã được tiêm thuốc nhưng không phải là hormone tăng trưởng. Ông Dimitri ngay sau đó cũng đã đăng đàn rằng phóng viên đã dịch sai nghĩa lời ông nói.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn sẽ phải trải qua những cuộc điều tra gắt gao từ nhiều tổ chức y tế khác nhau. Bố của Cheryshev sẽ rất ân hận nếu con trai mình dính án phạt cấm thi đấu 4 năm nếu những cuộc điều tra chống lại người hùng của ĐT Nga.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.