Raul Gonzalez và Alonso bắt đầu kỷ nguyên mới tại Real

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

Hai huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez và Xabi Alonso trong thời gian gần đây đã gia nhập đội ngũ huấn luyện của Los Blancos.

Xem thêm:

Cụ thể, 2 cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha này sẽ tham gia huấn luyện cho đội U-16 và U-14 Real Madrid trong thời gian tới.

Đã có khá nhiều cái tên nổi tiếng từng có quãng thời gian bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại lò đào tạo Castilla của Real, tiêu biểu như Miguel Malbo, Luis Molowny hay Vincente Del Bosque.

Tuy nhiên, hệ thống đào tạo bóng đá nơi đây ở thời điểm hiện tại đã khác khá nhiều so với trước. Số lượng các đội đã được nâng lên con số 13, với 250 học viên theo học.

Trước khi Raul và Alonso đến với lò đào tạo này, Zidane, Guti hay Morientes cũng đã và đang làm việc tại đây. Ngoài ra, Roberto Carlos, một cựu cầu thủ khác của Real cũng đang nắm giữ một chức vụ tại đội U-19.

Real Madrid
Alonso trong vai trò huấn luyện Real

Alvaro Benito, người cũng đã từng trưởng thành tại lò đào tạo của Real, đã tham gia huấn luyện cho các đội U-11, U-16, U-17 và hiện tại là U-18.

Dễ dàng nhận thấy, đội chủ sân Bernabeu luôn chiêu mộ những cựu ngôi sao Los Blancos để tham gia huấn luyện cho lò Castilla.

Những cầu thủ trẻ sẽ phải trải qua một quãng thời gian khá dài để từ một măng non lên đội dự bị Real Madrid Castilla, hay thậm chí xa hơn là một vị trí chính thức trong đội một Real như Iker Casillas hay Dani Carvajal.

Con trai của Zinedine Zidane, Luca Zidane cũng trưởng thành tại lò đào tạo này và hiện đã được đôn lên đội một của Real, bắt dự bị cho Kaylor Navas và Thibaus Courtois.

Real Madrid
Con trai của Zinedine Zidane, Lucas Zidane

>> Xem thêm: Madridista là gì? Fan Real Madrid gọi là gì?

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha