Chỉ cần phát biểu ngắn gọn, De Jong đã khiến fan Messi và Barcelona phải nức lòng

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trên trang chủ của Barcelona, tân binh Frenkie de Jong không thể tin rằng anh sẽ sớm thực hiện giấc mơ thời thơ ấu khi bước ra sân Camp Nou cùng thần tượng lớn nhất của cuộc đời mình – Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 23 tháng 2 năm 2019, FC Barcelona ký hợp đồng thành công với De Jong với giá 75 triệu euro và anh sẽ bắt đầu thi đấu cho Gã khổng lồ xứ Catalan từ tháng 7 năm 2019.

De Jong chuẩn bị ra mắt Barcelona

Tốc độ, khả năng quan sát, sự sáng tạo, chất thép và độ chuẩn khi chuyền bóng của De Jong đều tuyệt vời. Tất cả đều hội tụ đủ trong con người của De Jong. Chắc chắn, với màn trình diễn thuyết phục trong quãng thời gian đã qua, De Jong sẽ được kì vọng rất nhiều khi tới khoác áo Barcelona ở mùa giải tới.

Phát biểu trên trang chủ của Barcelona mới đây, tân binh Frenkie de Jong không thể tin rằng anh sẽ sớm thực hiện giấc mơ thời thơ ấu khi bước ra sân Camp Nou cùng thần tượng lớn nhất của cuộc đời mình – Lionel Messi.

“Thực sự tôi cảm thấy rất vui khi đã trở thành người của Barcelona. Đây là ước mơ từ khi tôi còn rất nhỏ và bây giờ nó đã trở thành sự thật”, De Jong nói với trang web chính thức của Barca.

Đây sẽ là hình ảnh được NHM Barcelona mong chờ nhất

“Tôi thực sự mong muốn có những bước chạy đàu tiên trên mặt cỏ sân Nou Camp. Tôi rất vui khi được chơi với Messi, người mà tôi luôn theo dõi. Anh ấy là thần tượng và cũng là người đồng đội của tôi”

“Tôi thích cách chơi của Barca. Triết lý của Barca và Ajax rất giống nhau và tôi nghĩ tôi sẽ thích nó. Barca và Hà Lan luôn có một sự kết nối tuyệt vời, đặc biệt và tôi hy vọng sẽ tiếp nối truyền thống đó. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại của Hà Lan từng chơi ở Barcelona.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha