Chiellini: “HLV Mourinho vẫn còn rất nhớ Italia”

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Juventus, Giorgio Chiellini vừa bày tỏ sự tôn trọng đối với HLV Jose Mourinho của Manchester United trước thềm cuộc chạm trán đêm nay. Theo đó, cầu thủ này cho rằng Người đặc biệt vẫn còn rất “nặng tình” với Serie A.

Xem thêm:

Tương lai của HLV Mourinho tại Manchester United đang là một dấu hỏi lớn. Trận đấu với Juventus tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19 đêm nay có thể sẽ quyết định việc đi hay ở của Người đặc biệt. Trước thềm cuộc chạm trán, trung vệ của Juventus – Giorgio Chiellini đã cho rằng nhà cầm quân 55 tuổi vẫn còn “nặng tình” với bóng đá Italia.

HLV Mourinho đã có thời gian làm việc ở Serie A khi dẫn dắt Inter Milan. Trong 2 năm ở San Siro, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đem lại không ít vinh qua cho CLB. Bằng chứng là 2 lần đoạt Scudetto và 1 chiếc cúp UEFA Champions League. 

HLV Mourinho nhận được sự ngưỡng mộ của Chiellini trước thềm trận đại chiến

Thành tích đó thật đáng ngưỡng mộ và nó đã nhận được sự tôn trọng của Chiellini. Trả lời tờ BT Sport, khi được hỏi về cảm xúc khi hành quân tới Old Trafford, trung vệ 34 cho biết: “Bầu không khí thật tuyệt, đây là SVĐ lịch sử, và ở đó có một vị HLV tài ba mà chúng tôi rất yêu quý hồi ở Italia. CĐV của Juventus biết rất nhiều về ông ấy, chúng tôi ghi nhớ những thành công của Mourinho”

“Tuy nhiên, với chúng tôi, Champions League không phải là một giấc mơ, nó là mục tiêu hàng đầu. Điều quan trọng duy nhất bây giờ là vượt qua vòng bảng”, Chiellini cho biết thêm

chiellini
Tuy nhiên, trung vệ của Juventus vẫn quyết tâm đánh bại M.U đêm nay

Juventus hiện đang đứng đầu bảng H với 6 điểm sau 2 lượt trận. Với sự góp mặt của cựu Quỷ Đỏ – siêu sao Cristiano Ronaldo, Bà Đầm già rất tự tin với một chiến thắng ngay tại Old Trafford. 

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.