CHÍNH THỨC: Chia tay Hải Phòng, Đặng Văn Lâm cập bến Muangthong United

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Văn Lâm đã chính thức xác nhận sẽ chia tay CLB Hải Phòng để đến thi đấu tại Thai League trong màu áo CLB Muangthong United.

Tham khảo thêm:

Thủ môn số một của ĐT Việt Nam đã chính thức chia tay CLB Hải Phòng ngay sau khi có nhiều tin đồn anh sẽ ra nước ngoài thi đấu xuất hiện vào chiều nay. Điểm đến mà Đặng Văn Lâm lựa chọn sẽ là mảnh đất Thái Lan và gia nhập đại gia Muangthong United. Sau khi chứng kiến phong độ ổn định của Văn Lâm tại AFF Cup 2018, CLB Thái Lan ngay lập tức tiếp cận thủ thành này dù anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Hải Phòng.

Văn Lâm đã có 1 kỳ AFF Cup xuất sắc

Những nỗ lực của đại gia Thai League đã được đền đáp khi thủ thành Văn Lâm đã chính thức gật đầu và cũng đồng thời xác nhận trong buổi tiếp xúc báo chí gần đây nhất. “Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, nếu tiếp tục ở lại Việt Nam tôi vẫn có những điều kiện thuận lợi cũng như sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người”. Văn Lâm chia sẻ.

“Nhưng tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng là tôi chưa muốn dừng lại và hài lòng với bản thân mình. Tôi luôn muốn học hỏi”.

Thủ thành Việt kiều đã xác nhận sẽ rời CLB Hải Phòng

“Xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người, BHL, các đồng đội ở CLB Hải Phòng, CĐV đất Cảng cũng như đội tuyển Việt Nam. Hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tôi trong bước đường sự nghiệp sắp tới”. Thủ môn Việt kiều gửi lời cảm ơn tới đội bóng cũ.

Được biết, Muangthong đã mua lại hợp đồng của Văn Lâm tại Hải Phòng và mức lương mà Văn Lâm sẽ được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10.000 USD/tháng. Ngoài ra, phía đại gia Thai-League còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt và sử dụng trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam