Chính thức: CLB Viettel có thuyền trưởng mới

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay CLB Hải Phòng – nơi đã gắn bó suốt 5 mùa giải vừa qua, HLV Trương Việt Hoàng rốt cuộc cũng đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình. Theo đó, Viettel sẽ là nơi ông quyết định gắn bó và giúp đội bóng này gặt hái những vinh quang trong mùa giải 2020.

Sau 5 năm dẫn dắt Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay CLB Hải Phòng khi hai bên kết thúc bản hợp đồng vào ngày 30/09 vừa qua. Trong suốt 5 năm dẫn dắt đội bóng đất Cảng, HLV Trương Việt Hoàng giúp Hải Phòng thay đổi bộ mặt một cách tích cực.

Dấu ấn đậm nét nhất của HLV Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng đó là vị trí á quân V-League 2016 khi có được 50 điểm, bằng điểm đội vô địch là Hà Nội nhưng lại thua về chỉ số phụ.

Không lâu sau khi chia tay Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã tìm được cho mình bến đỗ mới. Và đó chính là CLB Viettel.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt Viettel vào mùa tới

Đây là thông tin được Cựu cầu thủ Thể Công vừa đăng tải hình ảnh phòng làm việc, sinh hoạt cá nhân của trụ sở câu lạc bộ bóng đá Viettel trên trang Facebook cá nhân. Ông chia sẻ: “Đẹp ngày, vào việc”.

Với việc trở về Viettel, HLV Trương Việt Hoàng được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Quân đội trở thành thế lực thật sự của bóng đá Việt Nam tại mùa giải sang năm.

Sau mùa giải đầu tiên lên hạng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã thi đấu xuất sắc. Cán đích với vị trí thứ 6 tại V-League.

Viettel (tiền thân có tên gọi Thể Công) vốn là nơi gắn liền với tên tuổi của HLV Trương Việt Hoàng suốt quãng đời cầu thủ trước kia. Bên cạnh đó, cậu con trai của thuyền trưởng này là Trương Gia Huy cũng đang thuộc biên chế U12 Viettel.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam