Liên đoàn bóng đá Thái Lan tố thầy Park chơi bài tâm lý chiến

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Với tính chất quan trọng của trận đấu sắp tới, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã lên tiếng cho rằng phía HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ Việt Nam đang liên tục chơi bài tâm lý chiến với các cầu thủ Thái Lan.

Ngày 19/11 sắp tới, trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đây là trận cầu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng cho một tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 của cả 2 đội tuyển. Chính vì vậy, mọi sự chú ý của truyền thông Việt Nam lẫn Thái Lan đều đang hướng về trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà, Việt Nam là đội có quyền tự tin hơn trong trận đại chiến sắp tới. HLV Park Hang Seo lẫn các cầu thủ khi trả lời phỏng vấn của báo chí đều cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đại kình địch. 

Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam đang dùng tâm lý chiến

Điều này đã khiến Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho rằng phía Việt Nam đang dùng tâm lý chiến nhắm vào các cầu thủ Thái Lan. Trang chính thức của LĐBĐ Thái Lan có tên là Changsuek viết: “Trong khoảng thời gian vừa qua, bóng đá Thái Lan không thể vượt qua Việt Nam, dù đó có là ĐTQG, U22 hay bóng đá nữ. Thứ hạng của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA cũng cao hơn nhiều so với Thái Lan. Đó là lý do mà Việt Nam đang tỏ ra đặc biệt tự tin trước cuộc đối đầu sắp tới”.

“HLV trưởng của ĐT Việt Nam là Park Hang Seo và các ngôi sao trong đội hình của họ đều trả lời báo chí rằng họ đã nắm được điểm yếu của Thái Lan và sẽ trở thành đội đầu tiên ở bảng G đánh bại Thái Lan. Có vẻ như đó chính là đòn tâm lý mà Việt Nam đang tạo ra để khiến tinh thần các cầu thủ Thái Lan không còn được giữ ở trạng thái ổn định. Tất nhiên là Việt Nam có quyền được tự tin vì kết quả của họ ở vòng loại World Cup năm nay tốt hơn rất nhiều so với 4 năm về trước”.

Trong tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với 2 thử thách vô cùng khó khăn khi lần lượt đối đầu với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11). Ở bảng đấu hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có được cùng 7 điểm như Thái Lan nhưng xếp ở vị trí thứ 2 do kém về hiệu số bàn thắng bại. 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam