CHÍNH THỨC: Rời Sông Lam Nghệ An, Quế Ngọc Hải có bến đỗ mới

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 20:43
5 /5 của 1 đánh giá

Quế Ngọc Hải đã chính thức cập bến Viettel để trở thành đồng đội của trung vệ Bùi Tiến Dũng tại V-League 2019.

Tham khảo:

Sau một kỳ AFF Cup 2018 thành công rực rỡ cùng ĐT Việt Nam, cuối cùng thì trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã tìm được cho mình bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An. Sau khoảng thời gian đàm phán khá dài thì cuối cùng đội trưởng mới của ĐT Việt Nam cũng đã CHÍNH THỨC về đầu quân cho tân binh V-League 2019, CLB Viettel.

Quế Ngọc Hải đã chính thức cập bến Viettel

Được biết, anh sẽ nhận mức tiền lót tay 3 tỷ đồng/năm kèm tiền lương cũng những khoản đãi ngộ khác. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ “nam tiến” và gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh của ông thầy cũ Nguyễn Hữu Thắng (hiện đang là quyền chủ tịch CLB) hoặc Hoàng Anh Gia Lai với những ân tình với bầu Đức trong quá khứ.

Mặc dù vậy, trung vệ này cuối cùng đã lựa chọn Viettel làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đến với Viettel, Quế Ngọc Hải sẽ sát cánh cùng cậu em thân thiết tại đội tuyển là Bùi Tiến Dũng. Cùng với đó, tiềm lực tài chính dồi dào đến từ một trong những tập đoàn viễn thông lớn nhất Việt Nam cũng sẽ giúp cầu thủ 25 tuổi yên tâm về nguồn thu nhập của mình.

Anh sẽ trở thành đồng đội với Bùi Tiến Dũng ở màu áo mới

Trong khoảng thời gian sắp tới, Quế Ngọc Hải sẽ là người cầm trong tay chiếc băng đội trưởng ĐT Việt Nam và tham dự Asian Cup 2019. Giải đấu vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam sau AFF Cup.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam