VFF chú ý: Nhiều đội bóng Trung Quốc đang để mắt tới HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Theo báo chí Trung Quốc, nhiều đội bóng của CSL đang để mắt tới các HLV Hàn Quốc trong đó có HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Sau một thời gian dài sử dụng các HLV châu Âu nổi tiếng mà không đem lại quá nhiều hiệu quả, các đội bóng Trung Quốc đang có ý định chuyển hướng sang những HLV người Hàn Quốc. Điều này là bởi sự am hiểu về bóng đá châu lục của các HLV xứ sở kim chi có phần tốt hơn nhiều so với các HLV châu Âu.

Không những vậy, sự kiện HLV Choi Kang-hee, một trong những HLV nổi tiếng nhất Hàn Quốc đã bất ngờ chia tay những gã khổng lồ Jeonbuk Hyundai để tới dẫn dắt Tianjin Quanjin cũng khiến nhiều CLB đang hướng sự chú ý tới các HLV xứ sở kim chi, trong đó bao gồm cả HLV Park Hang Seo.

Giải VĐQG Trung Quốc là giải đấu quy tụ nhiều ngôi sao sáng giá

Mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng của Trung Quốc là Titan Sport đã bất ngờ nhắc đến HLV của đội tuyển Việt Nam và nói rằng các CLB Trung Quốc đang để mắt tới HLV Park Hang Seo sau hàng loạt những thành công của vị chiến lược gia này cùng bóng đá Việt Nam. Cụ thể, tờ báo này viết:

“Các CLB ở Trung Quốc đã bắt đầu hứng thú với phong cách huấn luyện cùng quan điểm chiến thuật rất phù hợp với người châu Á của các ông thầy Hàn. Dĩ nhiên, mối quan tâm lớn nhất hiện nay có cả ông Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sau hàng loạt những thành công của ông với bóng đá nước này”.

HLV Park Hang Seo đang là một trong những cái tên được cái đội bóng Trung Quốc để ý

Đây sẽ là những động thái khiến VFF lo lắng bởi mới đây “thầy Park” cũng vừa nói rằng ông hoàn toàn có thể dẫn dắt những đội bóng lớn trong tương lai khi trả lời phỏng vấn riêng kênh truyền hình SPO TV News (Hàn Quốc).

HLV Park Hang Seo thổ lộ: “Sau những thành công cùng tuyển VN, tôi nghĩ mình có đủ khả năng để dẫn dắt các đội bóng lớn. Nhưng lúc này tôi vẫn còn nguyên khát vọng cùng bóng đá VN chinh phục tiếp các thử thách lớn hơn phía trước như Asian Cup đầu năm 2019 và tôn trọng hợp đồng với VFF”. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.