Chính thức: TP.HCM chốt xong tương lai của Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 15:22
2.3 /5 của 26 đánh giá

Tương lai của Công Phượng đang là vấn đề được giới truyền thông và NHM quan tâm nhất thời gian qua và mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức chốt xong chuyện đi hay ở của tiền đạo này.

Dù dịch Covid-19 đã có nhiều chuyển biến tích cực song các giải đấu bóng đá trong nước vẫn chưa thể quay trở lại. Thời gian này, các đội bóng mới chỉ cho phép các cầu thủ hội quân, tập nhẹ và hồi phục thể lực sau quãng nghỉ dài để đảm bảo tối đa an toàn.

Bên cạnh việc ngóng chờ các cầu thủ tái xuất sân cỏ, NHM những ngày qua còn dành sự quan tâm cực lớn đến tương lai của Công Phượng – cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải này.

Dù để mua đứt Công Phượng song NHM đội bóng Sài Thành vẫn có quyền hài lòng bởi mới đây, BLĐ TP.HCM đã chính thức xác nhận tương lai của tiền đạo xứ Nghệ.

Theo đó, Công Phượng sẽ tiếp tục cống hiến cho TP.HCM đến hết mùa giải năm nay, thay vì chỉ kéo dài tới tháng 6 như hợp đồng đã kí ban đầu: “Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho mượn Công Phượng một năm, sau thời gian này nếu bầu Đức thì sẽ cho mượn tiếp.

Công Phượng sẽ ở lại TP.HCM đến hết mùa

“Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng. Cậu ấy là cầu thủ nổi tiếng, tuyển thủ quốc gia và là tài sản của bầu Đức nên không phải có tiền là mua được”, một lãnh đạo TP.HCM chia sẻ.

Như vậy, đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ có sự phục vụ của Công Phượng ít nhất đến hết mùa giải. Đây được xem là thành công lớn của TP.HCM khi thuyết phục thành công bầu Đức để giữ chân tiền đạo 25 tuổi.

Từ khi đầu quân cho TP.HCM sau thời gian dài dự bị tại Bỉ, Công Phượng đã trình diễn lối chơi cực kì thuyết phục và góp công lớn vào những chiến thắng của đoàn quân HLV Chung Hae Seong. Chân sút sinh năm 1995 đã ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho TP.HCM trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đã quay trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng rời xa sân cỏ. Dự kiến, Cúp Quốc gia sẽ khởi tranh vào tuần thứ 3 của tháng 5, còn V-league 2020 sẽ trở lại sau đó 1 tuần.

Công Phượng và đồng đội hội quân trở lại

Mục tiêu của TP.HCM ở mùa giải năm nay là chức vô địch V-league, sau khi đã để Hà Nội FC "cuỗm" mất ở mùa giải năm ngoái.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam