Chốt thời điểm Real Madrid ra thông báo quan trọng về Ramos

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 07:23
3 /5 của 6 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ tờ AS, Real Madrid chuẩn bị ra thông báo quan trọng về việc gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Trong những ngày qua, bản hợp đồng gia hạn của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos với Real Madrid được bàn tán rất nhiều. Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhưng đôi bên vẫn chưa thể thống nhất thỏa thuận mới.

Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021

Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos chỉ muốn gia hạn với ngôi sao 34 tuổi thêm một năm. Trong khi đó cựu sao Sevilla hy vọng có thể gắn bó với đội chủ sân Bernabeu thêm 2 năm, để có thể thúc sự nghiệp tại Madrid. Chính điều này khiến tiến trình gia hạn hợp đồng giữa Ramos và đại diện thành Madrid trì trệ.

Nhiều người tin rằng Real Madrid sẽ đáp ứng yêu cầu của Ramos và phá lệ chính sách gia hạn hợp đồng trên 1 năm với cầu thủ ngoài 30. Ramos không chỉ xuất sắc về chuyên môn, mà còn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đồng đội.

Tuy nhiên số khác lại cho rằng Ramos sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi không tìm được tiếng nói chung với Real. Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như PSG, Juventus, Man Utd và Man City được cho là đã tiếp cận trung vệ 34 tuổi.

Theo thông tin mới nhất từ tờ AS, Real Madrid sẽ dập tắt mọi tin đồn về bản hợp đồng gia hạn với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Cụ thể vào thứ Hai tuần tới (16/11) Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez sẽ có buổi thương thảo trực tiếp. Tại đây một thông báo về việc gia hạn với trung vệ sinh năm 1986 sẽ được công bố. Đây là tín hiệu tích cực dành cho Kền Kền Trắng và HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid chuẩn bị ra thông báo quan trọng về Ramos

Rõ ràng đây là việc làm cần thiết của Real Madrid trong bối cảnh có rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến trung vệ người Tây Ban Nha. Hơn nữa một thông báo chính thức sẽ giúp cầu thủ này cũng như toàn đội tập trung hoàn toàn vào thi đấu.

Đối thủ trước mắt của Real Madrid là Villareal tại vòng 10 La Liga (21/11). Sau đó họ có chuyến làm khách tới sân của Inter tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League (26/11).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha