NÓNG: Real Madrid xác nhận 2 sao dương tính Covid-19

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 17:37
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa báo thông tin không vui cho các fan hâm mộ đội bóng khi xác nhận rằng bộ đôi ngôi sao của CLB là Eden Hazard cùng với Casemiro vừa cho kết quả dương tính với Covid-19.

Trước thềm màn so tài với Valencia tại vòng 9 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 9/11, Real vừa báo thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng này. Cụ thể, trang chủ Kền kền trắng xác nhận: 

"Real Madrid xin thông báo rằng 2 cầu thủ Eden HazardCasemiro đã có kết quả dương tính với Covid-19. Tất cả các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện đội một đều đã tiến hành kiểm tra. Ngoại trừ 2 cái tên nói trên, toàn bộ đội bóng đã có kết quả âm tính".

Với việc dương tính Covid-19, 2 ngôi sao của đội bóng là Hazard cùng với Casemiro sẽ vắng mặt trong trận đấu tới gặp Valencia để tiến hành cách ly nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho chính họ cũng như toàn đội bóng.

Hazard và Casemiro dương tính với Covid-19 

Trong trường hợp nhanh nhất, bộ đôi này có thể tái xuất khi Real đối đầu Villarreal vào ngày 21/11 sau khi trải qua tối thiểu 14 ngày cách ly. Tuy nhiên, để đảm bảo thể lực cho bộ đôi ngôi sao ấy, không loại trừ khả năng họ sẽ chỉ được sử dụng ở màn đại chiến giữa Inter với Real vào ngày 26/11 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1.

Không có cả Hazard lẫn Casemiro, đây rõ ràng là tổn thất lớn dành cho đội bóng hoàng gia TBN bởi họ là những trụ cột tại CLB. Trong khi ngôi sao người Bỉ là cái tên không thể thay thế ở vị trí tiền vệ cánh trái thì Casemiro cùng với Kroos và Valverde tạo thành bộ ba cái tên ở tuyến giữa đội bóng.

Và họ sẽ vắng mặt ở trận gặp Valencia tại vòng 9 La Liga 

Với việc dính Covid-19, Hazard sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu và mang tới nỗi thất vọng cho fan hâm mộ. Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao người Bỉ mới chỉ có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real vì chấn thương. Giờ đây, anh sẽ nghỉ thêm ít nhất 14 ngày nữa đồng thời cũng không thể hội quân cùng ĐT Bỉ ở loạt trận của các đội tuyển quốc gia vào tuần tới.

Hiện tại, Real đang đứng thứ 2 tại La Liga. Vắng Hazard với Casemiro, những người thay thế họ có thể là Rodrygo cùng Modric.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha