Chủ tịch Barcelona lên tiếng, ấn định tương lai Setien

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trong tuyên bố mới đây ở cuộc phỏng vấn với RAC1, chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng ấn định tương lai của HLV Quique Setien tại đội bóng xứ Catalan.

Sau chuỗi phong độ không thực sự ổn định mà Barcelona thể hiện trong quãng thời gian qua, đang có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Setien sẽ bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Thậm chí, ở trận đấu gần nhất với Villarreal, người ta đã được chứng kiến cảnh các cầu thủ Barcelona nghe theo sự chỉ đạo của Messi thay vì HLV trưởng đội bóng.

Chính điều đó càng làm tăng thêm khả năng vị chiến lược  61 tuổi có thể bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải trong thời gian tới. Tuy nhiên, chia sẻ với đài phát thanh RAC1 mới đây, đích thân chủ tịch Barcelona đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho HLV này.

Theo đó, khi được hỏi về Setien, chủ tịch Bartomeu khẳng định: “Setien sẽ tiếp tục làm HLV trưởng đội bóng ở mùa giải tới, chắc chắn là như vậy. Tôi hài lòng với những gì mà ông ấy đã làm được ở CLB trong quãng thời gian vừa qua.

Sẽ không có chuyện ban lãnh đạo Barcelona sa thải Bartomeu, đó là điều chắc chắn. Với cá nhân tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc mình sẽ từ chức. Tôi luôn muốn đóng góp thật nhiều cho đội bóng và sẵn sàng hết mình vì CLB. Tôi vẫn còn nhiều việc cần làm ở Barcelona”.

Dù cho đang xuất hiện những thông tin cho rằng Setien có thể bị sa thải vào cuối mùa này

Với tuyên bố trên của chủ tịch Bartomeu, có thể khẳng định chắc chắn rằng ở mùa giải tới, Setien vẫn sẽ cầm quyền tại Barcelona. Đây có thể là thông tin khiến nhiều fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan cảm thấy hụt hẫng bởi rõ ràng, những gì mà chiến lược gia người TBN tạo ra ở CLB là chưa thực sự thuyết phục.

Hiện tại, Barcelona đang kém Real Madrid 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga đồng thời vẫn chưa chắc chắn lọt vào tứ kết cúp C1 châu Âu. Bởi vậy, nếu thất bại ở cả 2 đấu trường kể trên, đây sẽ là mùa giải đáng quên với đội bóng xứ Catalan.

Song chủ tịch Barcelona đã khẳng định HLV Setien vẫn sẽ giữ nguyên vị trí của mình tại CLB mùa tới

Ngoài ra, việc cá nhân siêu sao Lionel Messi ngưng trệ trong quá trình gia hạn và bỏ ngỏ khả năng rời khỏi đội bóng sau khi mùa giải tới kết thúc cũng cho thấy Barcelona đang thực sự “hỗn loạn” vào thời điểm này khi mà các cầu thủ không quá tin tưởng vào ban lãnh đạo đội bóng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha