Ramos lại tỏa sáng, Real giành 3 điểm trước Bilbao theo kịch bản quen thuộc

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid lại một lần nữa có được 3 điểm trọn vẹn trong một trận đấu mà kịch bản quen thuộc lại diễn ra khi Ramos thực hiện cú đá penalty để mang về trận thắng tối thiểu.

ATHLETIC BILBAO 0-1 REAL MADRID

Ghi bàn:

Real Madrid: Ramos (73’, P)

Trong trận đấu với Bilbao, đã có nhiều thay đổi trong đội hình của Real Madrid, nhưng điều này không khiến cho sức mạnh của Los Blancos giảm sút.

Cả Real Madrid và Athletic Bilbao để chủ động chơi áp sát ngay từ đầu nhằm có được nhiều bóng và dễ dàng triển khai thế trận. Tuy nhiên những tình huống tấn cong lại không được tổ chức nhuần nhuyễn và bị bẻ gãy ở những pha bóng cuối cùng.

Hai đội thi đấu giằng co trong hiệp 1 với nhiều pha tranh chấp ở giữa sân

Tình huóng nguy hiểm nhất của Real trong hiệp 1 là cú sút phạt của Marco Asensio, trong khi đó Bilbao cũng khiến các fan của đội bóng hoàng gia phải thót tim với pha lốp bóng ở thế đối mặt đi vọt xà ngang của Inaki Williams.

Kịch bản trong hiệp 2 không có gì khác so với hiệp 1, duy chỉ có Real Madrid là nhỉnh hơn đôi chút trong mặt trận tấn công khi hàng tiền vệ của Los Blancos đã thi đấu dâng cao và chủ động thực hiện những tình huống sút xa.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 70 khi Real Madrid, một nữa lại được hưởng một quả phạt đền và trên chấm 11m, Sergio Ramos vẫn như thường lệ hoàn thành xuất sắc công việc của mình để mang về lợi thế dẫn bàn cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Ramos tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trên chấm đá penalty

Có được bàn thắng dẫn trước, Real Madrid dễ dàng triển khai thế trận theo ý muốn, Real chủ động thi đấu chậm và những đợt tấn công chủ yếu được đưa đến tiền đạo người Pháp – Karim Benzema nhưng những cú sút của tiền đạo này đi không chính xác.

Các trụ cột của Real như Toni Kroos đã được tung vào ở khoảng thời gian cuối trận nhưng thế trận vẫn không có nhiều sự khác biệt được tạo ra và Real đã có được điều cần thiết đó là một chiến thắng.

Thắng tối thiểu 1-0, Real tạm thời tạo ra cách biệt 7 điểm lên Barcelona trước khi kình địch bước vào trận đấu hứa hẹn sẽ rát khó khăn với đối thủ là câu lạc bộ Villarreal.

Đội hình thi đấu:

Athletic Bilbao: Simon, Yeray (Nunez 21’), Capa, Martinez, Yuri, Lopez (Vesga 63’), Dani Garcia, Muniain, Cordoba (Oscar de Marcos 63’), Williams (Villalibre 78’), Raul Garcia (Sancet 78’).

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo, Casemiro, Valverde (Kroos 85’), Asensio (Vinicius 74’), Modric, Rodrygo (Vazquez 74’), Benzema (Jovic 90+3').

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha