Real Madrid cần bao nhiêu điểm số nữa để vô địch La Liga?

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Đang nắm trong tay nhiều lợi thế trước Barcelona, nhưng chưa có gì chắc chắn, Real Madrid sẽ lên ngôi vô địch ở mùa bóng năm nay và thầy trò HLV Zidane vẫn cần thêm những điểm số.

Cả Real Madrid và Barcelona đều đã giành được chiến thắng trong các trận đấu ở vòng đấu vừa qua của La Liga, và điều này đồng nghĩa với việc khoảng cách 4 điểm giữa hai đội bóng hàng đầu La Liga vẫn đang được giữ nguyên.

Với lợi thế trong tay, có thể nói Real Madrid đang có cơ hội lớn để vô địch La Liga mùa giải này, thế nhưng thầy trò HLV Zidane vẫn cần những điểm số quan trọng.

Cách biệt 4 điểm với kình địch cho phép các học trò của HLV Zidane “được” hòa 2 trận trong số 4 vòng đấu còn lại của La Liga. Những đối thủ trước mắt của Real Madrid sẽ lần lượt là Alaves, Granada, Villarreal và Leganes.

Real sẽ gặp những đối thủ khá dễ chơi ở những vòng cuối

Đây đều là những đối thủ dễ chơi với Real và nếu thi đấu đúng thực lực, Los Blancos hoàn toàn có thể giành được trọn vẹn 12 điểm và lên ngôi một cách đầy thuyết phục, thế nhưng, trong trường hợp xấu nhất, Real vẫn cần có được 8 điểm để nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga vào cuối mùa.

Về phần Barcelona, CLB này không còn lựa chọn nào khác là phải giành trọn vẹn 3 điểm trong gần như tất cả các vòng đấu còn lại và hy vọng Real Madrid sẽ sảy chân.

Nếu như Barca không thể có được những kết quả có lợi và đánh rơi những điểm số quan trọng, Real Madrid sẽ lên ngôi vô địch thậm chí còn sớm hơn dự kiến.

Nếu Barca sảy chân, Real còn có thể vô địch sớm hơn dự kiến

Mùa giải năm nay đang là mùa bóng mà Real đang rất đề cao đấu trường La Liga khi đã 2 năm qua, đội bóng chủ sân Bernabeu để tuột mất chức vô địch vào tay Barcelona. Đội trưởng Sergio Ramos đang là đầu tàu dẫn dắt đội bóng đến với chức vô địch khi anh đang tỏa sáng rực rỡ ở khoảng thời gian sau dịch bệnh Covid-19.

Theo thống kê, Ramos đã ghi tới 5 bàn thắng sau khi giải đấu trở lại và con số này là cao nhất tại La Liga, ngay cả các tiền đạo hay tiền vệ hàng đầu cũng không thể đạt thành tích tốt như Ramos.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha