Chủ tịch CLB Quảng Nam đề xuất hủy V-League 2020 sau 2 vòng đấu

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 20:24
3.1 /5 của 6 đánh giá

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp cho rằng không nên tiếp tục V-League 2020 để đảm bảo an toàn.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, V-League 2020 đã phải tạm hoãn đến hết tháng 3 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, đại diện CLB Quảng Nam đã lên tiếng đề xuất Ban tổ chức hủy bỏ mùa giải để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Cụ thể, chủ tịch CLB Quảng Nam - Nguyễn Húp cho rằng BTC V-League nên cân nhắc phương án hoãn giải đấu vô thời hạn, bởi nếu để các đội bóng thi đấu trong điều kiện dịch bệnh lây lan sẽ đối mặt nguy hiểm khôn lường.

Chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp đề xuất hủy bỏ V-League 2020

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Húp cho biết: “Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến còn phức tạp, các đội bóng không biết bao giờ giải mới diễn ra trở lại và có tiếp tục phải hoãn không”

“Các CLB có cả trăm người, tốn rất nhiều kinh phí để duy trì, hoạt động. Lựa chọn giữa đá bóng trong cái cảnh nhìn trước ngó sau, không khán giả hoặc phải kèm theo quá nhiều điều kiện về y tế, về kiểm dịch như thế cũng không đem lại lợi ích gì nhiều về cả chuyên môn, tinh thần và mục đích của giải đấu".

Chủ tịch CLB Quảng Nam cho rằng các giải đấu lớn như EURO cũng đã hoãn sang năm, nên V-League nếu huỷ cũng là bình thường. Các đội bóng cũng cần sớm biết kế hoạch vì còn liên quan tới vấn đề tài chính của cả trăm con người.

V-League tạm hoãn đến hết tháng 3 sau khi mới trải qua 2 vòng đấu

"Sức khoẻ cần được đặt lên trên hết. Không có bóng đá cũng không sao cả. Tôi đề xuất huỷ bỏ V-League 2020. Năm sau chúng ta đá tiếp", vị này khẳng định.

Hiện tại, BTC V-League đã quyết định hoãn giải đấu đến hết tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau 2 vòng đấu, CLB TPHCM đang độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối.

Trong 2 vòng đấu đầu tiên, toàn bộ các trận đấu phải diễn ra trên các SVĐ không khán giả. Các cầu thủ, ban huấn luyện trước khi vào sân cũng phải được kiểm tra y tế kĩ càng trước khi thi đấu.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam