Chủ tịch La Liga: Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Mỹ

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc tranh luận về việc đưa các trận đấu thuộc khuôn khổ La Liga sang Mỹ tổ chức, ông Javier Tebas bày tỏ tin tưởng các trận đấu sẽ được tiến hành đúng như kế hoạch mùa này.

Tham khảo thêm:

Trận Girona tiếp đón Barcelona trên sân nhà mùa là cuộc đụng độ được lên kế hoạch tổ chức tại Miami và nhận được khá nhiều chỉ trích. Cả Girona và Barcelona đều đã lên tiếng phản đối việc này trong khi Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha cho biết sẽ ra quyết định ngăn chặn việc tổ chức trận đấu này bên ngoài lãnh thổ quốc gia.

Tuy nhiên, người đứng đầu giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha cho biết ban tổ chức đang thúc đẩy việc tổ chức này và tự tin sẽ sớm đem lại kết quả tốt.

Javier Tebas
Javier Tebas là chủ tịch La Liga và là người chủ trương đưa các trận bóng thuộc giải đấu này sang tổ chức tại Mỹ

“Yêu cầu tổ chức này đến từ La Liga và không liên quan gì tới Barcelona”, Javier Tebas nói khi trả lời phỏng vấn tại buổi lễ trao giải thưởng cá nhân La Liga mùa 2017-18 hôm thứ Hai vừa rồi. “Trận đấu sẽ được tổ chức tại Mỹ hôm 26/1 tới với an ninh đầy đủ. Chúng tôi đã lường trước sự phản đối này nhưng cũng có lý do và quyền lực để thực hiện việc này”.

Vị quan chức La Liga cũng bày tỏ dự định xây dựng một giải thưởng để vinh danh đội trưởng Barcelona, Lionel Messi: “Khi Messi giải nghệ, sẽ có một danh hiệu tại La Liga được đặt theo tên anh”.

Javier Tebas
Javier Tebas cùng Messi tại buổi lễ trao danh hiệu cá nhân La Liga mùa 2017-18

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ thấy vui với giải thưởng này. Anh ta là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử”, Tebas nói thêm. “Chưa có ai đóng góp nhiều cho giải đấu này hơn Messi”.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.