Chủ tịch TP.HCM chốt xong tương lai của Văn Toàn, Việt Hưng

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 12:05
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ những thông tin mới nhất liên quan đến bản hợp đồng của 2 ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai: Nguyễn Văn Toàn và Triệu Việt Hưng.

Mùa giải 2020 đang đến gần và các đội bóng đang gấp rút để chuẩn bị về lực lượng. Và một trong số những CLB tích cực nhất chính là TP.HCM. Thời gian qua, đội bóng phố mang tên Bác đã mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng như thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Thậm chí trong thời gian qua, chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng còn công khai tham vọng chiêu mộ thêm 2 ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Văn Toàn và Triệu Việt Hưng.

TP.HCM đang thể hiện tham vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng

Tuy nhiên thì mới đây vị chủ tịch này đã tiết lộ những thông tin mới nhất liên quan đến việc chiêu mộ 2 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai:

“Không có chuyện đó xảy ra đâu. Tôi chắc chắn Bầu Đức và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ không cho mượn Triệu Việt Hưng. Ban lãnh đạo CLB TPHCM cũng rất muốn có được sự phục vụ của Văn Toàn. Nhưng ở HAGL, Văn Toàn là một trụ cột không thể thiếu. Ở mùa giải tới, CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng có những mục tiêu riêng vậy nên sự việc đó đã không thành”.

Văn Toàn và Việt Hưng là những quân bài rất quan trọng đối với đội bóng phố Núi nên sẽ không dễ để HLV Lee Tae Hoon và bầu Đức đồng ý cho họ ra đi.

Cả Việt Hưng và Văn Toàn đều sẽ không ra đi

Trong khi đó về phía TP.HCM, mùa giải này họ sẽ tham dự 4 đấu trường là V-League, Cúp Quốc Gia, AFC Champion League / AFC Cup và giải bóng đá Vô địch các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship – ACC) nên đang rất cần bổ sung về mặt lực lượng.

Theo nhiều nguồn tin, TP.HCM đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với 3 ngoại binh chất lượng là: tiền đạo Viktor Prodell (Thụy Điển), tiền vệ Jonathan Opoku (Hà Lan) và hậu vệ Pape Diakite (Senegal).

Nếu có thể ký hợp đồng suôn sẻ với 3 ngoại binh, sức mạnh của TP.HCM sẽ được gia tăng đáng kể ở mùa tới. Và đó sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Lee Tae Hoon tiến tới những mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2020 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam