HLV Park Hang Seo căng thẳng trước trận chiến lớn

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 11:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào cuộc chiến tại Vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đang có dấu hiệu căng thẳng hơn mức bình thường.

Kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gặt hái được rất nhiều thành công cùng các cấp độ đội tuyển. Mỗi giải đấu dẫn dắt Việt Nam, ông thầy người Hàn đều bách chiến bách thắng, hoàn thành, thậm chí là vượt chỉ tiêu đề ra.

Điều đó đã khiến người hâm mộ bắt đầu “quen” với chiến thắng và bản thân thầy Park thì bắt đầu “sợ thua”. Ông thầy người Hàn đang gặp áp lực khá lớn về mặt thành tích và bị căng cứng. Chúng ta có thể thấy rõ sự căng thẳng của thuyền trưởng U23 Việt Nam trong những ngày U23 châu Á đã cận kề.

Sáng hôm qua (26/12), các đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục nhận được sự gia hạn tài trợ từ nhãn hàng Grand Sport với thời hạn 4 năm, từ năm 2020 đến năm 2023.

Đến tham dự buổi lễ kí kết, ngoài sự có mặt của đại diện VFF, đại diện nhà tài trợ còn có sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam gồm: Triệu Việt Hưng, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài và thủ thành Nguyễn Văn Toản. Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ bỏ về giữa chừng, bất chấp buổi lễ kí kết vẫn chưa khép lại. Trước đó, ông cũng từ chối cầm món quà từ nhà tài trợ khi chụp hình lưu niệm.

Thầy Park bỏ về trong lễ ký hợp đồng với nhà tài trợ
Vào buổi chiều, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gọi Quang Hải trở lại dù cầu thủ Hà Nội đang trả lời giới truyền thông. HLV Park Hang Seo có vẻ đã không nhất trí với VFF về cách học trò trả lời báo chí tại TP.HCM.
 
Trước đó, VFF đã thông báo kế hoạch tập luyện chi tiết rằng chiều ngày 26/12, sẽ không có cầu thủ nào được tiếp xúc truyền thông. Tuy nhiên, sát giờ diễn ra buổi tập ở sân Thống Nhất, VFF lại thông báo rằng Quang Hải là người được chỉ định trả lời phỏng vấn. HLV Park Hang Seo có vẻ như không hài lòng với cách sắp xếp của liên đoàn. 
 
Trước đó, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn chỉ trích truyền thông nước nhà đã tiết lộ đội hình ra sân của đội bóng, làm ông Park rất đau đầu. Những buổi tập của các đội tuyển Quốc gia thời gian qua đã được HLV Park Hang Seo tuyệt đối giữ kín. Sự đề phòng của chiến lược gia 60 tuổi khiến thông tin đội khó lọt ra ngoài và có vẻ do quá cẩn trọng, HLV Park Hang Seo càng có lý do để làm căng với những gì không theo ý mình.
 
HLV Park Hang Seo căng thẳng trước trận chiến lớn
Những áp lực về thành tích, bố trí nhân sự, phân tích đối thủ… là những yếu tố đòi hỏi óc suy nghĩ liên tục của thầy Park. Trong khi ông chưa nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ VFF.
 
Chính vì vậy những căng thẳng đang ngày càng gia tăng và thực sự là thuyền trưởng người Hàn đang căng cứng trước Vòng chung kết U23 châu Á.
 
Tuy nhiên khó khăn là để vượt qua. Hi vọng rằng tài cầm quân của thầy Park, tinh thần Việt Nam của các cầu thủ sẽ giúp U23 Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam