Chủ tịch TPHCM hứa hẹn chiêu mộ ngoại binh “triệu đô” sau khi có Công Phượng, Tiến Dũng

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 15:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất những bản hợp đồng bom tấn như Công Phượng hay Tiến Dũng, chủ tịch TPHCM vừa hứa hẹn về việc chiêu mộ một ngoại binh “triệu đô”.

TP Hồ Chí Minh đang thể hiện sức mạnh lớn trên thị trường chuyển nhượng V-League 2020. Đội bóng Sài thành đã chiêu mộ thành công hàng loạt những tân binh siêu chất lượng như Công Phượng (Sint-Truidense), Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn (HAGL) hay Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng)…

Chưa dừng lại ở đó, TP Hồ Chí Minh còn có tham vọng đưa về sân Thống Nhất những ngoại binh tầm cỡ. Chủ tịch CLB TPHCM – ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết đội bóng của ông đang đàm phán với một ngoại binh “triệu đô” và sẽ sớm công bố bản hợp đồng này.

TP Hồ Chí Minh đang có hàng loạt sự bổ sung chất lượng

Tiết lộ với báo giới, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: “Tôi và ban huấn luyện đội bóng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn những cầu thủ tốt. Chúng tôi muốn có được một cầu thủ ngoại đẳng cấp trên hàng công để cân bằng 3 tuyến của đội bóng. Đây sẽ là cái tên chất lượng và đang chơi tại một trong những giải VĐQG hàng đầu châu Âu”.

“Lãnh đạo CLB TPHCM đang rất ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2020. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận như sân chơi châu Á, V.League, Cúp quốc gia, và tham dự cả giải Đông Nam Á”.

“Có một điều chúng ta phải thừa nhận rằng, CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh. Tất cả các tuyến của họ đều có trình độ chuyên môn đồng đều và họ còn có rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ở mùa giải trước, họ quá mạnh với phần còn lại nên việc CLB Hà Nội giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng”.

Chủ tịch TP HCM hứa hẹn về một ngoại binh sáng giá

“Tuy nhiên, trên đời này không có gì là tuyệt đối, họ vẫn có điểm yếu riêng. Ở mùa giải tới, CLB TPHCM sẽ chơi sòng phẳng với CLB Hà Nội và các đội bóng khác. Chúng tôi muốn vô địch”. Chủ tịch Hữu Thắng kết luận.

Phát biểu của ông Nguyễn Hữu Thắng cho thấy tham vọng của CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải sắp tới là rất lớn. Có thể nói rằng, TP HCM đang là ứng cử viên lớn nhất đe dọa sự độc tôn của CLB Hà Nội trong những năm qua.

Gia Long

Bình luận bài viết