Chủ tịch UEFA bác tin đồn tạo điều kiện để Liverpool vô địch sớm

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 20:45
4 /5 của 3 đánh giá

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin vừa lên tiếng phủ nhận việc bắt các giải đấu châu Âu lập tức kết thúc để trao chức vô địch cho đội dẫn đầu hiện tại.

Hôm qua (17/3), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với đại diện 232 CLB về phương án kết thúc mùa giải năm nay sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước tin đồn các giải đấu châu Âu bị yêu cầu kết thúc sớm, đại diện UEFA đã bác bỏ điều này.

Theo đó, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin khẳng định những tin đồn trên là “thông tin sai sự thật” và cho biết cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu chỉ đề xuất thời hạn để các giải đấu trong liên đoàn có thể tiếp tục diễn ra và kết thúc trong mùa Hè năm nay.

Chủ tịch UEFA bác bỏ tin đồn bắt các giải VĐQG châu Âu phải kết thúc ngay lập tức

Chia sẻ với truyền thông, ông Aleksander Ceferin cho hay: “Tôi có được nghe qua một số thông tin sai sự thật rằng UEFA yêu cầu các giải đấu châu Âu phải kết thúc ngay lập tức vào trao chức vô địch cho đội đang dẫn đầu ở bảng xếp hạng”

“Tôi xin khẳng định điều đó hoàn toàn không đúng với mục tiêu của UEFA. Quan điểm của Liên đoàn bóng đá Châu Âu là muốn các giải đấu sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay nhưng không đưa ra bất kỳ quyết định nào tác động đến cách thức tổ chức của BTC các giải đấu liên quan”.

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh đúng 2 trận thắng nữa

Trước đó, theo nguồn tin bóng đá Anh, Liverpool có thể lên ngôi vô địch sớm tại giải Ngoại hạng Anh khi giải đấu có thể được dừng lại và sử dụng kết quả tại BXH hiện tại. Lúc này, Liverpool đang duy trì khoảng cách 25 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City và chỉ còn cách ngôi vương đúng 2 trận thắng nữa.

Được biết, BTC Ngoại hạng Anh sẽ tổ chức cuộc họp với đại diện 20 đội bóng để đưa ra quyết định cuối cùng về phương án kết thúc giải đấu vào ngày mai (19/3).

Hiện tại, có 3 phương án đang được cân nhắc là: kết thúc mùa giải ngay lập tức và sử dụng kết quả hiện tại, tiếp tục tổ chức 11 vòng đấu cuối sau khi hết thời hạn tạm hoãn vào ngày 3/4, và hủy bỏ kết quả mùa giải 2019/20.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.