Chưa đá Siêu cúp Anh, Liverpool đã vượt mặt Man City ở khoản này

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 08:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến trong khuôn khổ Siêu cúp Anh, Liverpool đã nhận tin vui từ thống kê số áo đấu bán được trong 5 năm qua. Theo đó The Kop vượt mặt Man City vươn lên vị trí thứ 5 trong top các CLB bóng đá trên thế giới.

Tham khảo thêm:

Chưa đá Siêu cúp Anh Liverpool đã vượt mặt Man City về số lượng áo đấu bán được trong 5 năm qua.

Cụ thể vào 21h00 ngày 4/8, Liverpool có trận đại chiến với Man City trong khuôn khổ Siêu cúp Anh diễn ra trên sân Wembley. Ở trận đại chiến này, The Kop không có sự phục vụ của Sadio Mane. Khả năng tạo đột biến của chân sút người Senegal thì ai cũng biết. Thiếu anh, những pha bứt tốc làm nhiễu loạn hàng phòng ngự đối phương sẽ ít xuất hiện hơn. Trong khi đó, Man City có đội hình gần như mạnh nhất cho trận đại chiến này.

Chưa đá Siêu cúp Anh, Liverpool đã vượt mặt Man City ở khoản bán áu đấu

Tuy nhiên trước thềm trận chung kết Siêu cúp Anh. Anh, Liverpool đã nhận tin vui từ thống kê số lượng áo đấu trong 5 năm. Theo đó The Kop vượt mặt Man City vươn lên vị trí thứ 5 trong top các CLB bóng đá trên thế giới.

Doanh số bán áo của Liverpool đã tăng theo chủ sở hữu Tập đoàn Thể thao Fenway lên trung bình 1,13 triệu áo mỗi năm trong năm năm qua. Qua đó giúp họ từ câu lạc bộ bán áo đấu chạy thứ bảy lên thứ năm trên thế giới.

Áo đấu Liverpool càng bán chạy sau khi Liverpool giành chức vô địch Champions League 2018/2019. Trong khi đó Manchester City đã bán trung bình 492.000 áo mỗi mùa từ 2014/15 đến 2018/19.

Chức vô địch Champions League khiến The Kop thu bội tiền

Bất chấp sự xuống dốc nghiêm trọng của Man United trong những năm gần đây, Quỷ đỏ vẫn là câu lạc bộ lớn nhất thế giới về doanh số bán áo. Họ đã bán trung bình 1,85 triệu áo một mùa trong năm mùa gần nhất, đứng thứ hai là Real Madrid.

Arsenal (thứ sáu) và Chelsea (thứ tám) cũng nằm trong top 10. Cả hai bán khoảng 800.000 áo mỗi mùa.

Phong Trần

Bình luận bài viết