Chưa đấu Arsenal, Liverpool đã lo sốt vó vì nhân tố bí ẩn

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 14:43
5 /5 của 1 đánh giá

Vào ngày 24/8 tới, Liverpool sẽ chạm trán Arsenal trong trận cầu tâm điểm tại vòng 3 giải ngoại hạng Anh. Trước thềm màn đại chiến này, Lữ đoàn đỏ cùng các fan hâm mộ của họ đã có lý do để lo lắng về một nhân tố bí ẩn.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên khiến cho Liverpool phải cảm thấy âu lo trước màn so tài nói trên chính là vị trọng tài chính điều khiển trận đấu này, ông Anthony Taylor. Người đàn ông 40 tuổi này là một trong những vị vua áo đen có uy tín và chất lượng tốt nhất tại giải ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, ông thường không mang tới sự may mắn cũng như niềm vui cho Liverpool ở các trận đấu mà Taylor cầm còi. Cụ thể, trong lần cuối cùng mà vị trọng tài nói trên bắt chính một cuộc đối đầu giữa Liverpool cùng Arsenal, The Kop đã thảm bại 1-4 trước đội bóng thủ đô London. Thậm chí, họ chỉ còn chơi với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Emre Can.

Liverpool Arsenal
Trọng tài Taylor là người bắt chính trận Liverpool với Arsenal

Đó là cuộc chạm trán diễn ra vào tháng 4 năm 2015. Mùa giải vừa qua, trọng tài Taylor cầm còi 3 trận đấu có sự hiện diện từ Liverpool. Một trong số ấy, Lữ đoàn đỏ thất bại 1-2 trước Man City tại Etihad – trận đấu có thể coi là bước ngoặt ở cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2018/19.

Trái với Liverpool, những trận đấu có trọng tài Taylor luôn mang tới niềm hạnh phúc cho Arsenal. Thống kê chỉ ra, ở 7 trận mà ông bắt chính của Pháo thủ, đội chủ sân Emirates thậm chí còn không thua với 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Liverpool Arsenal
Ông thường mang đến vận xui cho The Kop

Đó sẽ là cơ sở để các cổ động viên Arsenal tự tin cho chuyến hành quân được đánh giá là vô cùng giông bão tới Anfield vào ngày 24/8 tới. Ở 3 lần gần nhất làm khách tại đây, Pháo thủ đều trắng tay ra về. Hiện tại, cả 2 CLB đều đang sở hữu 6 điểm sau 2 lượt trận tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.