Chưa gặp Bayern, sao Barcelona đã tuyên bố tự tin

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 14:40
3 /5 của 2 đánh giá

Dù cho Barcelona còn chưa vượt qua được Bayern Munich ở vòng tứ kết cúp C1 mùa giải năm nay song chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền đạo của Barcelona, Antoine Griezmann đã tuyên bố vô cùng tự tin.

Ở vòng tứ kết cúp C1, Barcelona sẽ chạm trán với Bayern Munich. Đây rõ ràng là một thách thức không dễ đối với gã khổng lồ xứ Catalan khi mà đội bóng nước Đức vừa hạ sát Chelsea tới 7-1 sau 2 lượt trận. Đó là còn chưa kể xét về phong độ, đại diện Bundesliga đang nhỉnh hơn hẳn so với Barcelona.

Bởi vậy, không ít người lo lắng cho thầy trò Quique Setien trong màn đối đầu diễn ra vào rạng sáng ngày 16/8 tới. Tuy nhiên, với Antoine Griezmann, tiền đạo này tỏ ra vô cùng tự tin trước màn đối đầu Bayern. Điều này được thể hiện trong phát biểu mới đây của anh trước truyền thông.

Theo đó, khi được hỏi về trận đấu sắp tới, Griezmann cho biết: “Tôi đã mang sẵn hành lý cũng như đồ đạc để ở Lisbon bởi chúng tôi sẽ ở đây cho tới ngày 24/8 tới. Tôi thậm chí còn mang theo cả một bộ Play Station để giải trí vì chúng tôi còn tới 3 trận đấu.

Dù chưa chạm trán với đối thủ mạnh là Bayern Munich 

Chúng tôi cách chức vô địch cúp C1 3 trận đấu nhưng chúng tôi có sự tin rằng mình được sẽ mang được danh hiệu này về phòng truyền thống của CLB. Chúng tôi rất háo hức tới trận đấu tiếp theo. Tất nhiên, Bayern Munich là một thử thách khó khăn nhưng Barcelona biết cách làm thế nào để giành vé vào bán kết.

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất hay. Chúng tôi đang có tinh thần tốt và cần đoàn kết, cố gắng cầm bóng nhiều nhất có thể. Đó sẽ là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Barcelona”.

Song Griezmann đã tuyên bố sẽ cùng Barcelona đi tới chung kết cúp C1

Rõ ràng, với phát biểu trên, có thể thấy rõ Griezmann rất tự tin về sức mạnh của đội bóng. Dù cho gã khổng lồ xứ Catalan bị đánh giá thấp hơn so với Bayern hay Man City về khả năng lên ngôi đồng thời hành trình sắp tới họ phải trải qua ở đấu trường châu lục cũng là rất khó khăn song chia sẻ mới đây từ tiền đạo người Pháp sẽ là động lực cho anh cùng các đồng đội cố gắng.

Trận tứ kết giữa Barcelona và Bayern diễn ra vào 2h ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam) trong khi trận chung kết cúp C1 mùa này được tổ chức vào 2h ngày 24/8 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.