Chưa ra sân cho đội một Heerenveen, Văn Hậu đã được “chăm sóc” đặc biệt

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Do nhận thấy Đoàn Văn Hậu còn thiếu nhiều yếu tố trong vấn đề sinh hoạt và tập luyện, CLB Heereveen sẽ dành đến cho hậu vệ này sự chăm sóc đặc biệt trong thời gian tới.

Với mỗi cầu thủ bóng đá thi đấu tại châu Âu, và đặc biệt là nền bóng đá có sự phát triển tốt như ở Hà Lan, chế độ dinh dưỡng và tập luyện luôn được CLB chủ quản của họ quan tâm đặc biệt. Trường hợp của Văn Hậu và đội bóng của anh, Heerenveen là ví dụ điển hình.

Trước khi Văn Hậu cập bến Heerenveen, CLB này đã nghiên cứu kỹ mật đấu thi đấu của chàng cầu thủ quê Thái Bình. Họ thấy Văn Hậu phải thi đấu rất nhiều, trong khi đó chế độ dinh dưỡng lại không hề được đảm bảo tương xứng với mật độ đó.

Chính vì vậy, trong những ngày sắp tới, Văn Hậu sẽ được đội bóng Hà Lan thuê chuyên gia riêng, lên thực đơn, chế độ ăn và theo dõi sát sao chuyện ăn uống. Bên cạnh đó, Heerenveen sẽ cử một phiên dịch trong các buổi tập, sinh hoạt cho Văn Hậu để từ đó anh lĩnh hội nhanh chóng, chính xác ý đồ chiến thuật từ HLV trưởng cũng như sự phối hợp giữa các cầu thủ trên sân.

Hậu cần cải thiện nhiều thứ để phát triển tốt ở Heerenveen

Đây là điều rất tốt đối với một cầu thủ Việt Nam như Văn Hậu, đặc biệt ở độ tuổi 20 khi thể chất đang trong quá trình phát triển mạnh. Nó cũng giúp hậu vệ sinh năm 1999 có thể thích nghi với nền bóng đá có yếu tố thể hình và thể lực tốt hơn hẳn V-League như ở giải VĐQG Hà Lan.

Vào ngày hôm nay (30/9), Văn Hậu sẽ được ra sân trong màu áo đội dự bị Heereveen khi họ đối đầu đội dự bị Heracles Almelo do trước đó anh không được thi đấu tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam