Thủ môn Hà Lan tiết lộ lí do chấm dứt hợp đồng với HAGL

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 06:33
5 /5 của 1 đánh giá

Wieger Sietsma đã chủ động chấm dứt hợp đồng với CLB Hoàng Anh Gia Lai trước khi V-League 2019 kết thúc.

Như đã đưa tin, chiều 21/9 vừa qua, thủ môn người Hà Lan, Wieger Sietsma đã bất ngờ viết tâm thư chia tay ban lãnh đạo và người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai.

Những tưởng đây chỉ là lời chia tay chưa chính thức của thủ thành này bởi vẫn còn 2 vòng nữa và đội bóng phố Núi vẫn còn đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Nhưng không ngờ rằng CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ không còn sự phục vụ của Sietsma ở trong hoàn cảnh khó khăn này bởi hợp đồng của thủ thành Hà Lan đã chính thức chấm dứt.

Đây là thông tin đã được chính Sietsma khẳng định với truyền thông Việt Nam: “Tôi đã không còn là người của Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi chia tay trong êm đẹp. Tôi vẫn yêu và quý những người ở đội bóng”.

Sự ra đi đột ngột của Sietsma đã gây nên nhiều đồn đoán. Nhiều người cho rằng thủ môn Hà Lan dứt áo ra đi sớm là do có mâu thuẫn với HLV trưởng Lee Tae Hoon và có giai đoạn dài anh không được đăng ký thi đấu cùng Hoàng Anh Gia Lai.

Mùa giải đầu tiên ở HAGL, Sietsma đã có 18 trận bắt chính ở V-League cho Hoàng Anh Gia Lai, giữ sạch lưới 3 trận nhưng dường như đã mất tích ở giai đoạn lượt về.

Cựu thủ môn Heerenveen thừa nhận anh không đồng ý một số quan điểm với huấn luyện viên trưởng, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể lý do cá nhân.

Wieger Sietsma thừa nhận bất đồng quan điểm với HLV Lee Tae Hoon

Thời gian tới, Sietsma sẽ tận dụng quãng thời gian này ở Việt Nam để tiếp tục tìm kiếm cơ hội. Thị trường chuyển nhượng châu Âu khoảng 3 tháng nữa mới mở cửa và không loại trừ việc thủ môn Hà Lan sẽ ở lại Việt Nam thi đấu.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam