2 trọng tài Malaysia sẽ cầm còi những trận chung kết ngược của V-League 2019

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 07:01
5 /5 của 1 đánh giá

2 trọng tài Malaysia: Amirul Izwan Yaacob và Suhaizi Shukri sẽ là người cầm còi trong những trận cầu tâm điểm còn laijc ủa V-League 2019.

Vấn đề trọng tài đã trở thành vấn đề muôn thuở của  hết từ mùa giải này sang mùa giải khác.

Những quyết định không chính xác của các trọng tài không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng, ảnh hưởng đến kết quả giải đấu mà còn gây nên nhiều ức chế cho ban lãnh đạo, các cầu thủ và người hâm mộ.

Mới đây nhất tại vòng 24 cũng xảy ra sự cố nghiêm trọng khi trọng tài có Trương Hồng Vũ quyết định “bẻ còi” gây tranh cãi khiến cho CLB Becamex Bình Dương hết hi vọng cạnh tranh top 3.

Chính vì vậy mà công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã quyết định với các trọng tài ngoại trong 2 vòng đấu cuối của V-League. Đây là 2 vòng sẽ quyết định thành bại trong việc trụ hạng của những đội đang trong top nguy hiểm.

Theo đó, liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) thông báo, họ sẽ cử hai trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob và Suhaizi Shukri sang điều khiển một số trận tại giải V-League 2019.

Hai vị vua áo đen này được giao trọng trách cầm còi 2 trong 7 trận đấu diễn ra ngày 19 tháng 10 sắp tới. Đây chính là thời điểm tổ chức vòng 25 V-League 2019, vòng đấu áp chót của giải đấu.

2 trọng tài Malaysia sẽ cầm còi những trận chung kết ngược của V-League 2019

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực bản thân đã được kiểm chứng, FAM tin tưởng hai trọng tài trên sẽ xử lý tốt các trận đấu, hoàn thành công việc được giao để đáp ứng sự tin tưởng của FAM và các đối tác trong khu vực.

Hiện tại, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Viettel và Nam Định là những đội bóng có thể sẽ ban tổ chức giải đấu sắp xếp các trọng tài ngoại bắt chính.

Với sự công tâm và chuyên môn cao của các trọng tài ngoại, các CLB sẽ có thể yên tâm chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng đầy cam go sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam