Ảnh: 50 sắc thái của cầu thủ ĐT Việt Nam trong ngày giáng sinh

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 10:58
3 /5 của 2 đánh giá

Trong ngày lễ giáng sinh, cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo cho phép nghỉ ngơi. Đáng chú ý, trong khi người thì quây quần bên gia đình, người lại chọn cách đi ăn cùng đồng đội, thậm chí là đón giáng sinh với sự cô đơn.

Dù ĐT Việt Nam sắp có trận giao hữu thứ 2 với U22 vào ngày 27/12 tới song trong ngày lễ giáng sinh, các cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện cho nghỉ ngơi và có những phút giây thư giãn.

Với các cầu thủ, trong khi người thì quân quần bên gia đình vào dịp lễ này thì cũng có những người cô đơn hoặc dành thời gian cho chính các đồng đội ở đội tuyển.

Trong ngày lễ giáng sinh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh đưa vợ sắp cưới, Khánh Linh cùng cô con gái đi chơi đồng thời mua những món đồ lưu niệm vô cùng dễ thương. 

Tiến Dũng tranh thủ dịp noel để đưa vợ con đi chơi 

Cũng quây quần bên gia đình còn có tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam, chân sút sinh năm 1991 đã có những phút giây hạnh phúc bên người vợ thân yêu cũng như cậu con trai kháu khỉnh.

Trong khi ấy, hậu vệ Xuân Mạnh cũng dành khoảng thời gian được nghỉ ngơi tại ĐT Việt Nam để đi chơi cùng người thân. Đó là điều mà người đồng đội của anh, Phan Văn Đức không thể có được.

Do đang phải tập trung đội tuyển nên tiền đạo của SLNA không thể đón giáng sinh bên gia đình. Anh cùng với Nguyễn Phong Hồng Duy đã đăng lên trang Instagram cá nhân bức hình chụp bản thân kèm theo dòng trạng thái với lời chúc giáng sinh gửi tới tất cả mọi người.

Trong khi Văn Quyết cũng dành thời gian bên gia đình 

Với Hoàng Đức, ở dịp lễ giáng sinh năm nay, anh lại có buổi “hẹn hò” cùng 2 người đồng đội là Văn Long với Văn Toản. Bộ ba này đã cùng nhau đi ăn lẩu trong dịp noel. 

Việc được tạo điều kiện cho phép nghỉ ngơi ngày giáng sinh sẽ giúp tâm lý các cầu thủ ĐT Việt Nam hoàn toàn thoải mái trước khi họ bước vào trận giao hữu thứ 2 với đàn em U22 vào ngày 27/12 tới.

Trong trận đấu diễn ra vào ngày 23/12, phải rất khó khăn, ĐT Việt Nam mới đánh bại được đối phương với tỉ số 3-2 chung cuộc.

Ảnh: Cầu thủ ĐT Việt Nam đón giáng sinh mỗi người một vẻ

Xuân Mạnh đón giáng sinh bên người thân 

Hoàng Đức, Văn Long và Văn Toản "hẹn hò" đi ăn lẩu 

Hồng Duy, Văn Đức gửi lời chúc giáng sinh tới mọi người 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam