Giáng sinh an lành của Ronaldo, Messi và các sao bóng đá

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 06:47
5 /5 của 2 đánh giá

Messi, Ronaldo và các sao bóng đá nổi tiếng đón Giáng sinh theo những cách khác nhau. Cùng điểm qua một vài hình ảnh ấm áp của các cầu thủ trong dịp lễ Giáng sinh.

Vừa qua, Messi đã cùng gia đình trở về quê nhà Argentina đón Giáng sinh sau khi cùng Barca giành chiến thắng 3-0 trước Valladolid. Anh đã bỏ lại Barcelona và kỷ lục 644 bàn thắng vừa vượt qua Pele để lên máy bay cùng gia đình trở về quê nhà Rosario, Argentina. Ở đó, tại thành phố nơi anh sinh ra và lớn lên, Messi đón Giáng sinh bên những người thân yêu, tìm kiếm một chút yên bình sau một năm bận rộn.

Messi bên vợ và 3 con trai

Trong khi đó, Ronaldo cũng đón Giáng sinh ấm áp bên gia đình cùng cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng - Georgina Rodriguez. Trên trang cá nhân, Ronaldo viết: “Chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ!! Tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc”

Ronaldo chia sẻ hình ảnh đón Giáng sinh bên gia đình

Trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ có Ngoại hạng Anh phải tập luyện như bình thường trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới. Nguyên nhân là giải Ngoại hạng Anh vẫn thi đấu trong ngày lễ Tặng quà (26/12). Tuy nhiên không phải vì vậy mà các cầu thủ ở Ngoại hạng Anh quên trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh an lành cùng gia đình.

Fred bên vợ và con trai

Trên trang Instagram cá nhân, Monique Salum - vợ của tiền vệ Fred khoe ảnh Giáng sinh bên chồng và con trai. Vào cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leicester City trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Brazil tranh thủ thời gian đón Giáng sinh cùng vợ và con trai.

Trong khi đó, một người đồng đội của Fred ở MU là Jesse Lingard cũng có giây phút ấm áp bên con gái cùng cây thông Noel được trang trí lộng lẫy.

Đối đầu với MU vào cuối tuần này là Vardy của Leicester City cũng đón Giáng sinh ấm áp cùng gia đình. Bà xã Rebekah của tiền đạo Vardy chia sẻ bức ảnh cả gia đình diện đồ chụp ảnh trong biệt thự đã trang hoàng đẹp đón Giáng sinh.

Vợ và con gái của thủ thành Alisson bên cây thông Noel

2 Natalia Loewe - vợ của thủ thành Alisson Becker diện váy trắng hạnh phúc bên con gái cùng với cây thông được trang trí cầu kỳ. 

Cặp vợ chồng Romarey Ventura - Jordi Alba

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.