Đằng sau cú đá hụt của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu với Thái Lan, người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo lắng cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Tham khảo thêm:

Công Phượng là một trong hai cái tên của đình đám của đội tuyển Việt Nam với những chuyến xuất ngoại trong thời gian qua.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã được đặt nhiều kì vọng. Từ Hàn Quốc tới Bỉ, từ Incheon đến Sint-Truidense, người hâm mộ đã hi vọng Công Phượng đã ít nhiều học hỏi được điều gì đó và tạo nên sự khác biệt so với những ngôi sao đang thi đấu trong nước.

Nhưng thực tế thì những gì Công Phượng thể hiện trên sân trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đã khiến người hâm mộ có chút hụt hẫng, nếu không muốn nói là thất vọng.

Công Phượng đã không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Thái Lan

Đó là trận đấu Công Phượng đã không được vào sân ngay từ đầu. Thầy Park đã tung anh vào sân ở đầu hiệp 2 nhằm tạo nên đột biến khi Việt Nam đang gặp bế tắc.

Tuy nhiên trong thời gian có mặt trên sân, cầu thủ xứ Nghệ cũng không thể đóng góp nhiều cho đội bóng áo đỏ, tình huống đáng chú ý nhất của anh là một pha dứt điểm hụt.

Sau trận, hình ảnh này của Công Phượng trở thành tâm điểm bàn tán của cả người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan.

Cú đá hụt gây nên nhiều thất vọng của Công Phượng

Người lạc quan thì cho rằng do sân trơn bóng ướt nên Phượng mới mắc sai lầm sơ đẳng như vậy. Người không lạc quan bằng thì đang dần cảm nhận tình thế nguy cấp của tiền đạo sinh năm 1995.

Anh đang bị mất cảm giác bóng sau chuỗi ngày dài mòn mỏi trên băng ghế dự bị. Và những ám lực, những kì vọng đang khiến đôi chân của Phượng trở nên nặng trĩu.

Và nhìn sang những Văn Toàn, Tuấn Anh người ta lại càng xót xa hơn cho Phượng. Các đồng đội của Phượng đã thi đấu rất tốt, và nguyên nhân sâu xa là do họ đã được thực chiến rất nhiều ở sân chơi V-League. Đã rắn rỏi hơn, tự tin hơn và ngày càng hoàn thiện hơn.

Từ Incheon đến Sint-Truidense, cuộc hành trình của Công Phượng chỉ là những chuỗi ngày vô vọng cùng muôn vàn tiếng thở dài.

Phượng đã qua cái thuở sao mai từ lâu. Và dù có yêu mến bao nhiêu thì người hâm mộ cũng khó có thể kiên nhẫn chờ đợi anh được nữa.

Phải chăng việc quyết định “du học” đã là một sai lầm của Phượng ngay từ khi bắt đầu và không biết đến bao giờ Phượng mới nở đây Phượng ơi.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam