Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 sau lượt trận đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 ở bảng G đã kết thúc với những diễn biến rất khó lường.

Tham khảo thêm:

Bước vào lượt trận đầu tiên vòng loại tại bảng G, Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Thái Lan trong khi đó trên sân nhà Indonesia đã đón tiếp Malaysia, đội hạng giống số 1 UAE không ra sân trong lượt trận này.

Và 2 trận đấu đầu tiên của bảng G đã diễn ra cực kì hấp dẫn.

Trên sân Thammasat, Việt Nam và Thái Lan đã thi đấu đôi công giằng co trong suốt 90 phút và đành chấp nhận chia điểm sau khi trận đấu khép lại.

Thái Lan và Việt Nam đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0

Ở trận đấu còn lại, Malaysia đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Đúng vào phút bù giờ thứ 7, Malaysia có bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Sumareh trở thành người hùng của đội đương kim á quân Đông Nam Á, khi ập vào đệm bóng cận thành sau pha căng ngang từ cánh phải.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Malaysia đã tạm thời vươn lên vị trí đầu tiên ở bảng G. Trong khi đó Thái Lan và Việt Nam cùng xếp thứ 2. Các đội xếp thứ 4, 5 lần lượt là UAE và Indonesia.

Malaysia dẫn đầu bảng G sau lượt trận đầu tiên

Sau trận đấu này, lượt trận thứ 2 sẽ được tiếp tục. Malaysia sẽ trở về sân nhà để đón tiếp UAE vào ngày 10/9 trong khi đó Thái Lan sẽ đến làm khách trên sân của Indonesia trong trận đấu cùng ngày.

Lượt trận thứ 2 Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi, chúng ta sẽ có trận tiếp theo với Malaysia vào 10/10 trên sân Mỹ Đình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam