Chuyên gia Mạnh Hải: “Văn Quyết là lựa chọn tốt hơn Công Phượng”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Theo phân tích của chuyên gia Vũ Mạnh Hải, HLV Park Hang Seo nên gọi tiền đạo Văn Quyết thay cho Công Phượng để làm mới hàng công của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu với đội tuyển Malaysia, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những lựa chọn cho hàng công của đội tuyển Việt Nam để có thể có được những pha tấn công hiệu quả trước Malaysia, một đội bóng có hàng phòng ngự cơ động và đã cải thiện hơn rất nhiều so với kỳ AFF Cup 2018.

Một trong số những cái tên gây tranh cãi của thầy Park là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ngôi sao của ĐT Việt Nam đang chơi bóng tại Bỉ cho câu lạc bộ Sint-Truidense. 

Những lo ngại về Công Phượng đã được đưa ra ngay từ trước khi tiền đạo này trở về Việt Nam từ Châu Âu, do không được trọng dụng trong những trận đá chính, nên cảm giác bóng của Công Phượng được cho là đã mai một đi phần nào.

Công Phượng bị bao quanh bởi những lo ngại về thể lực và cảm giác bóng

Chia sẻ về những cái tên hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam, cựu danh thủ Thể Công – Vũ Mạnh Hải cho biết, đáng lẽ ông thầy người Hàn Quốc nên triệu tập tiền đạo Văn Quyết thay vì Công Phượng.

“Câu lạc bộ Hà Nội FC trở lại từ Triều Tiên, ở cùng múi giờ Châu Á, và khá dễ để có thể hồi phục thể lực, Văn Hậu và Công Phượng vừa trải qua một hành trình dài, về Công Phượng cậu ấy lại còn ngồi dự bị thường xuyên tại Bỉ, ở trận gặp Thái Lan chơi cũng không tốt”.

“Tôi nghĩ đây là cầu thủ đã được ông Park Hang Seo ưu ái, thật lòng tôi không hy vọng gì vào Công Phượng, lẽ ra Văn Quyết phải là người được gọi lên đội tuyển”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam