Việt Nam chưa đấu Malaysia, đã có một người đặc biệt “giành chiến thắng”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia chưa rõ kết quả thế nào song ngay từ bây giờ đã có một người đặc biệt “giành chiến thắng” ở cuộc so tài nói trên.

Cái tên ấy chính là Lee Dong – Jun. Hiện tại, anh đang là người đại diện của cả 2 HLV Park Hang Seo cùng với Tan Cheng Hoe. Bởi vậy, bất cứ ai giành chiến thắng ở cuộc so tài tại Mỹ Đình vào tối nay (10/10) thì Lee Dong – Jun đều có thể xoa tay hài lòng.

Hiện tại, quá trình gia hạn hợp đồng giữa thầy Park với liên đoàn bóng đá Việt Nam đang bị ngưng trệ. Vì thế, vai trò của người đại diện Lee Dong – Jun  trong việc này là vô cùng quan trọng. 

Một ngày trước khi trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra, anh đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và điều đó khiến nhiều người tin rằng anh xuất hiện để đàm phán gia hạn hợp đồng cho thân chủ.

Tuy vậy, theo tiết lộ, lý do chính Lee Dong – Jun có mặt ở đó là để lấy tấm vé mời xem cuộc so tài giữa 2 đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tối nay.  Bất chấp kết quả trên có ra sao, thì tầm ảnh hưởng của người đại diện này cũng không có nhiều thay đổi.

Người đại diện Lee Dong – Jun là cái tên vui nhất sau trận Việt Nam với Malaysia

Nếu Việt Nam vượt qua Malaysia, việc đàm phán sẽ thuận lợi hơn cho người đại diện Lee Dong – Jun. Bởi một trong các mục tiêu mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam muốn đặt cho HLV Park Hang-seo là lọt vào giai đoạn 3 và giành vé dự Asian Cup 2023 có cơ sở sẽ được hoàn thành.

Trong trường hợp Việt Nam thất bại, việc gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF  đương nhiên vẫn được xúc tiến. Khi đó, uy tín của Lee Dong – Jun tại Malaysia sẽ tăng đáng kể. Bởi thế cho nên, người đại diện này chắc chắn là cái tên cảm thấy thoải mái nhất sau trận đại chiến tại Mỹ Đình.

Bên cạnh 2 HLV Park Hang Seo và Tan Cheng Hoe, Lee Dong – Jun còn là người đại diện của tiền đạo Công Phượng. Anh chính là chiếc “cầu nối” đưa chân sút xứ Nghệ tới Incheon United trước kia và Sint-Truidense hiện tại.

Bởi vậy, chắc chắn, anh sẽ mong thân chủ của mình tỏa sáng ở màn so tài nói trên để gia tăng thêm giá trị bản thân. Và không loại trừ khả năng sau cuộc thư hùng giữa Việt Nam và Malaysia, người đại diện Lee Dong – Jun sẽ chấm được một vài cái tên đưa vào kế hoạch “xuất ngoại” trong tương lai.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam